Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh chườm đá sau buổi làm quen sân Rajamangala

Chiều 23/5, thầy trò HLV Miura đến sân tập sớm hơn 15 phút để khớp đội hình trước cuộc so tài với ĐT Thái Lan.

Nhà cầm quân người Nhật Bản yêu cầu toàn đội tập trung tối đa trong buổi rèn chiến thuật cuối cùng trước trận đấu lớn. Ông cũng đề nghị phóng viên chỉ được ghi hình 15 phút khởi động đầu tiên. 
Đội trưởng Lê Công Vinh nỗ lực tập luyện để truyền lửa cho các đồng đội. Anh là một trong những "người hùng" từng giúp ĐT Việt Nam vượt qua Thái Lan trên SVĐ Rajamangala ở trận chung kết AFF Cup 2008. 
Do tập luyện quên mình, Công Vinh bị đau nhẹ ở cổ chân phải sau một tình huống tranh chấp. Anh được các bác sĩ cho chườm đá trước khi rời sân. Ban huấn luyện ĐT Việt Nam cho biết, Công Vinh bị đau nhẹ, ngày mai (24/5) vẫn có thể ra sân thi đấu. 
Trong buổi tập kéo dài gần 2 tiếng, HLV Miura yêu cầu cặp tiền vệ trung tâm phải tích cực tham gia tranh chấp bóng để tạo tuyến phòng ngự từ xa. 
Cầu thủ đa năng Quốc Trung cùng với Khánh Lâm, Chí Công là những phát hiện mới được HLV Miura kỳ vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam khắc chế lối chơi đánh biên của ĐT Thái Lan. 
Bên cạnh giáo án chiến thuật, nhà cầm quân người Nhật Bản yêu cầu toàn đội giữ cái đầu lạnh để tập trung thi đấu dưới sức ép của 55.000 khán giả trên SVĐ Rajamangala. 
Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân.
2 cầu thủ U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Tài (trái) và Hữu Dũng sau khi kết thúc trận đấu với U23 Myanmar (22/5) đã di chuyển từ Quảng Ninh về Hà Nội trong đêm để kịp sang Thái Lan dự trận đấu ở Vòng loại World Cup. Sau khi kết thúc buổi tập lúc 19h, ĐT Việt Nam bị tắc đường tới 20h30 mới về tới khách sạn. Toàn đội khá mệt mỏi nhưng vẫn lạc quan trước trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 24/5.  

Tùng Lê (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm