Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh, Bùi Tiến Dũng ký tặng fan tại California Fitness & Yoga

Hai danh thủ Lê Công Vinh và Bùi Tiến Dũng, cùng nam ca sĩ ST- Sơn Thạch đã đến giao lưu với người hâm mộ tại lễ khai trương CLB 37 của California Fitness & Yoga.

CLB thứ 37 là CLB lớn nhất của California Fitness &Yoga, nằm tại lầu 3 Việt Market (634Bis Phạm Văn Chí, quận 6, TP.HCM). Tại sự kiện, cựu danh thủ Công Vinh đã bày tỏ quan điểm rằng các cầu thủ Việt Nam nên có chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học, từ đó có được sức bền tốt và hạn chế chấn thương.

Trong tương lai, anh mong muốn sở hữu một CLB cũng như phát triển học viện CV9 của mình, kết hợp cùng California Fitness & Yoga để xây dựng nền tảng thể lực cho các cầu thủ. Anh cho rằng không riêng bóng đá, bất cứ công việc nào cũng cần thể lực và sức khỏe vững chắc, vậy mới có thể theo đuổi đam mê.

Vừa mới chuyển vào TP.HCM không lâu, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết California Fitness & Yoga chính là nơi luyện tập mơ ước đối với một vận động viên như anh. Anh chia sẻ: “Chắc chắn đây sẽ là nơi tôi đến nhiều nhất tại TP.HCM. Bước vào đây, tôi thấy choáng ngợp vì phòng tập rộng rãi và trang thiết bị hiện đại. Với vận động viên như tôi thì thể lực và sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu, để có thể cống hiến hết mình cho nền bóng đá nước nhà”.

Ông Dean Ramos - Giám đốc Kinh doanh California Fitness & Yoga - chia sẻ: “Năm 2019, chúng tôi đã mở liên tiếp 7 CLB trên khắp cả nước và giới thiệu phương thức thanh toán mới theo từng tháng. Điều này giúp các bạn trẻ có thêm nhiều nơi để tập luyện, trải nghiệm hệ thống phòng tập hiện đại cũng như phương pháp nâng cao thể lực và sức khỏe”.

Nhân dịp khai trương câu lạc bộ thứ 37, California Fitness & Yoga dành tặng bạn đọc chương trình ưu đãi lớn cùng nhiều quà tặng khác. Bạn đọc liên hệ hotline (028)73019922 để được tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm