Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

California Fitness & Yoga khuyến mãi lớn mừng Ngày độc thân

11/11 đã trở thành ngày lễ mua sắm lớn với nhiều sản phẩm giảm giá sâu. Hưởng ứng trào lưu đó, tập đoàn CMG.ASIA tổ chức ngày hội giảm giá lớn với gần 100 mặt hàng và dịch vụ.

Nếu như trước đây ở các nước phương Tây, sự kiện Black Friday và Cyber Monday ra mắt hàng triệu sản phẩm giảm giá thì ngày nay, thế giới có thêm một dịp tương tự - Single’s day (11/11). Với tổng doanh thu lên đến 18 tỷ USD, Single’s day đã trở thành ngày mua sắm lớn nhất thế giới vào năm 2015. Vào ngày này, những thanh niên chưa có người yêu sẽ hội tụ, tổ chức ăn mừng và chúc tụng cho tình trạng độc thân của nhau. Đặc biệt, đây là dịp chia sẻ bí kíp thoát ế và mua sắm thỏa thích.

California Fitness & Yoga anh 1
Câu lạc bộ California Fitness & Yoga Lim Tower 2 - 158 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM.

Chăm chút lại diện mạo của chính mình trong lễ hội Single’s day với chương trình đặc biệt “Một tặng một” hoặc giảm giá lên đến 50%, duy nhất trong ngày 11/11 của tất cả thương hiệu lớn của tập đoàn CMG.ASIA: làm đẹp với các liệu trình độc quyền từ Nhật Bản tại Eri International; dáng đẹp với thẻ tập giá rẻ tại California Fitness & Yoga, Yoga Plus.

Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội sở hữu những trang phục thể thao giá tốt từ các thương hiệu hàng đầu như: Nike, adidas, Under Amour, Reebok, CA Republik từ hệ thống bán lẻ và phân phối CA Active tại hơn 30 trung tâm của các thương hiệu trực thuộc CMG.Asia ở Việt Nam…

Đặc biệt hấp dẫn là những chương trình mua 2 tặng một khóa HLV cá nhân hiệu quả tại California Fitness & Yoga toàn quốc.

California Fitness & Yoga anh 2
Chương trình mua 2 tặng một buổi HLV cá nhân lần đầu được triển khai tại trung tâm California.

Tập luyện với HLV cá nhân là chương trình độc đáo và thu hút nhất tại trung tâm California vì tính hiệu quả và các lợi ích về sức khỏe, hình thể cho khách hàng. Được triển khai từ những ngày đầu thành lập, dịch vụ tập luyện với HLV cá nhân được hơn 70% hội viên California tin dùng.

California Fitness & Yoga anh 3
Chương trình khuyến mãi lớn nhân ngày Single’s day 11/11.
California Fitness & Yoga anh 4
Các ngôi sao tham gia luyện tập tại trung tâm California.

Đăng ký tham gia nhận các chương trình ưu đãi nhân dịp Single’s day 11/11 tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm