Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh an ủi Công Phượng sau trận thua đậm

Tiền đạo của B.Bình Dương đã vỗ vai, an ủi tiền đạo đàn em sau khi giúp đội nhà đánh bại HAGL 4-1 ở vòng 13 V.League diễn ra chiều 28/6.


Đánh bại HAGL 4-1, B.Bình Dương vô địch lượt đi

Ở vòng 13 V.League 2015, B.Bình Dương giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước HAGL trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Gò Đậu lúc 17h.


Công Phượng là cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất của HAGL trong trận gặp B.Bình Dương. Anh thi đấu trọn 90 phút nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tiền đạo số 44 thường xuyên mất bóng, đi bóng không hợp lý. Cũng cần nói thêm các hậu vệ của B.Bình Dương đã phong tỏa rất tốt Công Phượng, không cho anh nhiều khoảng trống để hoạt động.
Cuối trận đấu, Công Phượng có pha tung người móc bóng hụt sau đường chuyền của đồng đội. Phong độ của anh từ sau SEA Games khá tệ. Anh đá chính ở cả 3 trận gặp Công an Nhân dân, Hà Nội T&T (tại Cúp quốc gia) và B.Bình Dương tại V.League nhưng không ghi được bàn nào.
Sau trận đấu, Công Phượng cũng như các đồng đội bên phía HAGL đã đến bắt tay chào các cầu thủ đàn anh bên phía HAGL. Tiền đạo Công Vinh có hành động đẹp khi vỗ vai, an ủi đàn em. Anh hiểu Công Phượng đang chịu rất nhiều áp lực bởi sự kỳ vọng của mọi người quá lớn.
Ở trận đấu này, Công Vinh thi tích cực, di chuyển rất rộng dọc biên, tạo khoảng trống cho đồng đội. Anh chính là người tạo nên tình huống sóng gió đầu tiên về phía HAGL. Từ tình huống phạt góc do anh tạo ra sau đó, Anh Đức đã nhanh chân dứt điểm ghi bàn đầu tiên ngay phút thứ 3, giúp B.Bình Dương có thế trận thuận lợi.
Khác với thời HLV Lê Thụy Hải, ông Mai Đức Chung tích cực cho học trò đá mở biên. 3/4 bàn thắng của họ đến từ những tình huống như thế. Phút 21, Âu Văn Hoàn nâng tỷ số lên 2-0. Trong hiệp 2, đội bóng đất Thủ ghi thêm 2 bàn do công của Công Vinh và Trọng Hoàng.
Olaya Moses là cầu thủ chơi tốt nhất trên sân nhờ khả năng bao quát, càn lướt tuyệt vời ở khu trung tuyến. HLV Graechen còn đánh giá, cầu thủ này đủ khả năng chơi ở giải VĐQG Pháp.
Tiền đạo Moussa Sanago ghi bàn duy nhất cho HAGL sau tình huống băng cắt tuyệt vời. Đây là bàn thứ 2 của anh sau 2 trận tại V.League. Trong giai đoạn lượt về, HLV Graechen để ngỏ khả năng kết hợp Moussa đá cặp cùng Công Phượng, Văn Toàn trên hàng tấn công của HAGL.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm