Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty tài chính Mirae Asset phát triển gắn với giá trị cộng đồng

Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (MAFC) phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM và CLB Hành Trình Đỏ tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu nhân đạo 2018”.

Sự kiện nhằm tiến tới kỷ niệm 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam (22/11/2010 - 22/11/2018). Báo cáo của Bệnh viện Truyền máu Huyết học về tình hình máu cung cấp cho việc cấp cứu và điều trị cho thấy sự thiếu hụt lớn lượng máu tiếp nhận so với yêu cầu, đặc biệt là 2 nhóm máu A và O.

Mirae Asset anh 1
Chuỗi hoạt động “Vì cộng đồng” của Công ty TNHH MTV Mirae Asset (MAFC).

Hưởng ứng công văn số 709/TTHH ngày 26/7 của Bệnh viện Truyền máu Huyết học, ban giám đốc cùng công đoàn Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) tiếp diễn chuỗi hoạt động “Vì cộng đồng” bằng chương trình hiến máu nhân đạo 2018 diễn ra ngày 29/10.

Với mong muốn đóng góp một phần số lượng máu phục vụ cho những bệnh nhân có nhu cầu và dự phòng cho bệnh viện, toàn thể nhân viên MAFC tích cực tham gia từ những ngày đầu tiên phát động.

Trong ngày này, ban lãnh đạo, nhân viên công ty tham gia với tinh thần phấn khởi. Nhiều nhân viên đến sớm để chờ đợi chương trình diễn ra. Chỉ riêng tại TP.HCM, hơn 20.000 ml máu được hiến tặng. Với chương trình này, MAFC mong muốn đem đến những giọt hồng quý giá giúp đỡ những người đang cần. Với tâm niệm “Một giọt máu cho đi, một mảnh đời còn ở lại”, mọi nhân viên của MAFC cảm thấy tự hào và tích cực với những đóng góp nhỏ mình đem lại.

Tổng giám đốc Lee Yun Hyoung, đại diện ban lãnh đạo MAFC chia sẻ: “Những năm hoạt động tại Việt Nam, MAFC ý thức được trách nhiệm đối với cộng đồng. Đây là định hướng trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Công ty luôn cam kết gắn liền sự phát triển với các hoạt động xã hội. Những hoạt động vì cộng đồng này luôn được chú trọng và ưu tiên tại MAFC”.

Mirae Asset anh 4
Tổng giám đốc Lee Yun Hyoung là người đi đầu trong việc ủng hộ các hoạt động vì cộng đồng.

Hành trình 8 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, MAFC luôn tìm kiếm những hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ những trường hợp hoàn cảnh khó khăn, gieo hạt các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, xây dựng một nét đẹp văn hóa lan tỏa tới nhân viên công ty. Bắt nguồn từ những hoạt động xây nhà tình nghĩa cùng công đoàn các công ty đối tác như Teakwang, Freetrend, Hwasung… hàng năm, MAFC luôn có những phần quà thiện nguyện dành cho các mái ấm trong những dịp lễ như Trung thu, Tết Nguyên đán…

Mirae Asset anh 5
Hỗ trợ nhà tình nghĩa là một trong những hoạt động được MAFC đồng hành cùng công đoàn các công ty đối tác.

Năm nay là một trong những năm MAFC xuất hiện nhiều hơn trong các hoạt động xã hội. Hình ảnh của MAFC được thấy thường xuyên hơn trong các hoạt động từ thiện minh chứng rằng MAFC luôn gắn sự phát triển của doanh nghiệp cùng với những giá trị tốt đẹp cốt lõi cho cộng đồng.

Mirae Asset anh 6
Hoạt động vì cộng đồng là một nét đẹp văn hóa mà MAFC muốn hướng tới.

MAFC là công ty tài chính trực thuộc Tập đoàn Mirae Asset Hàn Quốc. Sản phẩm của MAFC đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp, mua xe ôtô, đồ điện máy. Với lợi thế lãi suất hấp dẫn, hồ sơ thẩm định và duyệt vay nhanh chóng, đội ngũ thu nhận hồ sơ tại nhà, điểm giới thiệu dịch vụ trải dài Bắc - Trung - Nam, MAFC từng bước khẳng định vị trí là một trong những công ty tài chính uy tín tại Việt Nam. Độc giả tham khảo và đăng ký thông tin vay tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm