Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty phân phối saffron Iran chính hãng kỷ niệm 2 năm thành lập

Hơn 1.000 khách mời đã đến chúc mừng Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam nhân dịp 2 năm thành lập và nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc nhất Đông Nam Á từ Gohar Saffron.

Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam còn có đại diện Công ty Gohar Saffron đến từ Iran, một trong những nhà xuất khẩu saffron lớn nhất thế giới. Hiện tại, Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam đang phân phối chính hãng các sản phẩm của Gohar và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Công ty Saffron Việt Nam là một trung tâm phân phối nhụy hoa nghệ tây chính hãng từ Iran, với sản phẩm và phân khúc đa dạng. Các đối tác Iran đang làm việc với công ty là những tên tuổi lớn và uy tín trong ngành, như Gohar Saffron, Edman Saffron, Bahraman Saffron, Badiee Saffron và Saharkhiz Saffron.

Là đơn vị nhập khẩu saffron chính hãng Iran về Việt Nam từ năm 2017, Công ty Saffron Việt Nam đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận một cách tích cực.

Đại diện Đại sứ Quán Iran tại Việt Nam phụ trách về kinh tế cho biết: "Doanh thu xuất khẩu saffron vào thị trường Việt Nam 6 tháng đầu năm 2019 cao gấp 9 lần doanh thu cả năm 2016. Con số này có sự đóng góp của Saffron Việt Nam và Gohar Saffron". Ông cũng bày tỏ sự cảm kích khi một sản phẩm tốt của Iran được người dân Việt Nam tin dùng.

Bà Vũ Thanh Hòa, Tổng giám đốc Công ty, cho biết: “Tôi không biết nói gì hơn ngoài những lời cảm ơn: cảm ơn hai bên đã hết sức tạo điều kiện giúp đỡ doanh nghiệp, cảm ơn các đối tác đã và đang đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Thành quả ngày hôm nay là món quà vô giá, ghi nhận công lao của cả tập thể”.

Đại diện khách hàng thân thiết, Á hậu Tú Anh chia sẻ: "Tôi là người may mắn được sử dụng sản phẩm ngay từ những ngày đầu ra mắt cách đây 2 năm, gia đình và bạn bè tôi cũng vậy. Cảm ơn công ty đã đưa một sản phẩm tốt từ Iran đến với gia đình tôi".

Gần đây, Công ty đạt được giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2019 và Nhà phân phối xuất sắc nhất Đông Nam Á của Gohar Saffron. Bên cạnh đó, nhiều đại lý - nhà phân phối đã được đại diện Gohar Saffron từ Iran trao tặng thư cảm ơn. Đại diện Gohar Saffron cho biết họ xúc động trước sự tiếp đón chân tình và nồng hậu từ đối tác Việt Nam.

Những thành quả này ghi nhận nỗ lực của trung tâm phân phối saffron chính hãng uy tín tại Việt Nam, một địa chỉ tin cậy dành cho người tiêu dùng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm