Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nên mua Galaxy Note 8 hay S8+ giảm đến 400.000 đồng tại XTmobile?

Bộ đôi Galaxy Note 8 và Galaxy S8+ cũ đang được giảm thêm đến 400.000 đồng tại XTmobile. Đâu là chiếc điện thoại Samsung đáng mua lúc này?

Samsung Galaxy Note 10 chuẩn bị ra mắt là lúc các mẫu cũ rục rịch giảm giá. Đây cũng là thời điểm tốt để người dùng mua điện thoại cao cấp với giá rẻ hơn. Ở phân khúc giá 6-7 triệu đồng, Galaxy Note 8 và S8+ đều là những mẫu điện thoại cũ đáng sở hữu. Với chương trình giảm giá tại cửa hàng XTmobile, bộ đôi lui về phân khúc 5-6 triệu đồng, cho phép khách hàng sở hữu dễ dàng hơn.

XTmobile anh 1
Nhiều sản phẩm Samsung được giảm thêm 400.000 đồng.

Cụ thể, từ 9/7 đến 11/7, XTmobile triển khai chương trình “Hot sale Samsung - Giá rẻ bung nóc”. Mức giá giảm cao nhất 400.000 đồng sẽ được áp dụng cho khách hàng mua Galaxy Note 8 64 GB Hàn cũ. Điện thoại Galaxy S8+ Hàn cũ cũng được giảm thêm 300.000 đồng. Các sản phẩm Samsung cùng dòng Galaxy Note sẽ chịu sức ép nhiều hơn khi Note 10 ra mắt, nên việc Note 8 giảm giá nhiều hơn S8+ cũng là điều dễ hiểu.

Từ mức 7,3 triệu đồng, giá Galaxy Note 8 cũ bản Hàn chỉ còn 6,9 triệu đồng, rẻ hơn so với bản Mỹ. Điện thoại có 4 màu sắc gồm tím, vàng, đen và xanh để khách hàng lựa chọn. Giá chênh lệch giữa các bản màu sắc không đáng kể, từ 100.000 đến 200.000 đồng.

XTmobile anh 2
Galaxy Note 8 64 GB bản Hàn cũ còn chưa đầy 7 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi không giới hạn số lượng sản phẩm. Chỉ cần mua Galaxy Note 8 trong thời gian khuyến mãi, tất cả khách hàng đều được giảm giá như nhau. Trường hợp khách hàng đặt mua online, XTmobile vẫn giảm giá và hỗ trợ giao hàng tận nhà. Nếu khách hàng mua trả góp Galaxy Note 8 hoặc thu cũ, lên đời, XTmobile vẫn áp dụng mức giá khuyến mãi chỉ từ 6,9 triệu đồng.

Trong khi đó, điện thoại Galaxy S8+ 64 GB Hàn cũ giá khuyến mãi chỉ còn 5,5 triệu đồng tại XTmobile. Tương tự Galaxy Note 8 cũ, khách hàng khi mua Galaxy S8+ cũ theo mọi hình thức đều được hưởng ưu đãi như nhau. Ngoài ra, khi nâng cấp gói bảo hành cho một trong 2 sản phẩm từ ngày 9 đến 11/7, khách hàng sẽ được tặng thêm tai nghe AKG S8 trị giá 249.000 đồng.

XTmobile anh 3
Galaxy S8+ 64 GB bản Hàn cũ giá còn từ 5,5 triệu đồng.

Với mức giá giảm này, bộ đôi Galaxy Note 8 và Galaxy S8+ đến gần hơn với người dùng phổ thông. Khoảng cách giá giữa 2 điện thoại không thay đổi đáng kể, vẫn chênh nhau hơn một triệu đồng. Vậy khách hàng nên mua điện thoại nào trong thời điểm này?

Về cơ bản, Galaxy Note 8 và Galaxy S8+ có đặc trưng của từng dòng sản phẩm và hướng đến đối tượng người dùng khác nhau. Nếu bạn biết rõ dòng sản phẩm mình yêu thích thì việc quyết định sẽ đơn giản hơn. Nếu không, việc cả hai có thiết kế đẹp, sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng, giá thành hợp lý sẽ khiến nhiều người dùng phân vân.

XTmobile anh 4
Hai mẫu điện thoại đều có thiết kế đẹp, chất lượng cao.

Cả Galaxy Note 8 và Galaxy S8+ Hàn cũ đều được tích hợp bộ vi xử lý Exynos 8895. Tuy nhiên, dung lượng RAM trên Note 8 đạt mức 6 GB trong khi S8 Plus chỉ có RAM 4 GB. Do đó, hiệu năng thực tế của 2 smartphone có chút khác biệt, nhất là khi xử lý các tác vụ đa nhiệm.

Nhờ sự hiện diện của bút S-Pen, điện thoại Samsung Note 8 có phần chiếm ưu thế hơn. Chiếc bút này được trang bị khá nhiều tính năng cao cấp như dịch nhanh văn bản, gửi ảnh GIF, ghi chú ngay trên màn hình tắt, lưu trữ lên đến 100 trang ghi chú...

Ưu điểm của Galaxy Note 8 còn nằm ở cụm camera kép có ống kính góc rộng, hỗ trợ chống rung quang học OIS kép. Đây cũng là chiếc điện thoại Samsung được tích hợp camera kép ở mặt sau, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và cho phép tùy chỉnh độ mờ của phông nền.

Với những điểm nổi bật trên, giá Galaxy Note 8 cũ Hàn đắt hơn Galaxy S8+ là hợp lý. Tuy nhiên, Galaxy S8+ 64 GB cũ cũng có nhiều ưu điểm. Ngoài giá rẻ hơn, dung lượng pin 3.500 mAh trên mẫu điện thoại này cũng cao hơn so với mức 3.300 mAh của Galaxy Note 8. Máy vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong tầm giá 5 triệu đồng.

Mặt khác, chiếc Galaxy S8+ có màn hình 6,3 inch cong tràn viền quyến rũ, phù hợp với phái nữ hơn Galaxy Note 8 có phần nam tính. Đồng thời, nhờ những đường cong trong thiết kế, tổng thể máy thọn gọn và vừa tay hơn.

XTmobile anh 5
Khách hàng mua sắm tại XTmobile.

Bên cạnh bộ đôi Galaxy Note 8 và Galaxy S8+ Hàn cũ, khách hàng có thể tham khảo giá bán một số dòng điện thoại Samsung khác tại Xtmobile, như Galaxy S8 64 GB cũ giá 5,2 triệu đồng; Galaxy S9+ 64 GB cũ giá 7,9 triệu đồng; Galaxy Note 9 128 GB cũ giá 10,4 triệu đồng; Galaxy A60 64 GB mới giá 5,5 triệu đồng; Galaxy S10 5G 256 GB cũ giá 13,8 triệu đồng.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, cửa hàng điện thoại XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm uy tín, giá thành hợp lý. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, XTmobile không ngừng mở rộng hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm