Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên mua Galaxy Note 8 giá còn 6,9 triệu đồng tại XTmobile

Từ 24/6 đến 27/6, giá bán của Galaxy Note 8 cũ chỉ còn từ 6,9 triệu đồng tại XTmobile. Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn, cấu hình Galaxy Note 8 vẫn đủ chinh phục tín đồ công nghệ.

Trong thời gian này, mức ưu đãi áp dụng cho phiên bản Galaxy Note 8 64 GB Hàn lên đến 500.000 đồng, giá khuyến mãi chỉ còn 6,9 triệu đồng. Sau thời gian khuyến mại, giá bán Note 8 cũ sẽ trở về mức 7,4 triệu đồng. Chương trình lần này áp dụng cho cả khách mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng XTmobile cũng như mua online tại website xtmobile.vn.

Mặt khác, mức ưu đãi dành cho khách hàng mua điện thoại Note 8 sẽ giảm dần cho đến khi hết thời gian khuyến mại. Cụ thể, XTmobile chỉ áp dụng mức giá 6,9 triệu đồng cho 40 suất mua đầu tiên. Với 100 suất mua tiếp theo, Note 8 Hàn cũ chỉ giảm thêm 200.000 đồng, giá khuyến mãi còn 7,2 triệu đồng. Các suất mua còn lại đều giảm 100.000 đồng, giá bán còn 7,3 triệu đồng. Vì thế, khách hàng mua sản phẩm càng sớm, được hưởng mức giá càng rẻ.

XTmobile anh 1
Galaxy Note 8 cũ bản Hàn hiện có giá tốt tại XTmobile.

Theo đánh giá của đại diện XTmobile, 6,9 triệu đồng cho một chiếc Samsung Note 8 64 GB cũ là một mức giá tốt. Tuy nhiên, điện thoại Samsung không chỉ hấp dẫn người dùng bởi giá thành mà còn qua những trải nghiệm thực tế và chính sách bán hàng của XTmobile.

Galaxy Note 8 64 GB Hàn máy cũ qua sử dụng nhưng ngoại hình còn đẹp tương đương máy mới đến 99%. Sản phẩm trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại XTmobile. Vì vậy, khách hàng khó có thể tìm được vết xước hay cấn móp trên sản phẩm.

Mặt khác, khách hàng có đủ 4 tùy chọn màu gồm tím (orchid gray), đen (midnight black), vàng (maple gold) và xanh (deep sea blue) khi mua Note 8 Hàn tại cửa hàng điện thoại XTmobile.

XTmobile anh 2
Điện thoại Galaxy Note 8 cũ có nhiều tùy chọn màu sắc tại XTmobile.

Cấu hình Galaxy Note 8 Hàn vẫn được đánh giá cao dù ra mắt cách đây 2 năm. Vi xử lí Exynos 8895 đi kèm RAM 6 GB cho khả năng xử lí các tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm giải trí, nhất là chơi các game đồ họa nặng mà không phải lo giật lag hay đứng máy.

Đồng thời, phiên bản Hàn Quốc chạy chip Exynos, cho tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn, tiết kiệm pin hơn và hạn chế hiện tượng nóng máy so với phiên bản Note 8 chạy chip Snapdragon 835. Không chỉ vậy, điện thoại Note 8 Hàn còn có độ tùy biến cao, phù hợp với những tín đồ đam mê vọc vạch.

Ngoài ra, Galaxy Note 8 Hàn cũ là lựa chọn hợp lý và tiết kiệm dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại 2 SIM. Tại cửa hàng XTmobile, chi phí nâng cấp Note 8 Hàn lên 2 sim chỉ 200.000 đồng, gồm khay SIM.

XTmobile anh 3
Camera trên Galaxy Note 8 đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng.

Camera trên Galaxy Note 8 đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng với nhiều tính năng như chống rung quang học OIS, chụp ảnh xóa phông, lấy nét nhanh… Lý do bạn nên chọn mua Note 8 cũ còn ở bút S-Pen, được tích hợp nhiều tiện ích như ghi chú trên màn hình tắt, gởi tin nhắn động, dịch và phóng to văn bản, chuyển đổi tiền tệ các nước...

Ngoài ra, Samsung cũng tích hợp nhiều tính năng cao cấp khác trên Galaxy Note 8 Hàn Quốc như chống nước và bụi bẩn IP68, sạc nhanh, sạc không dây…

Để khách hàng yên tâm hơn trong quá trình trải nghiệm Note 8 cũ, XTmobile áp dụng chính sách bảo hành cơ bản trong 6 tháng, một đổi một trong 30 ngày và dùng thử 3 ngày miễn phí. Ngoài chế độ bảo hành tốt, cửa hàng còn đem đến các giải pháp tài chính, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu điện thoại yêu thích, đơn cử là hình thức thu điện thoại cũ lên đời Note 8.

XTmobile anh 4
XTmobile còn đem đến các giải pháp tài chính, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu điện thoại yêu thích.

Điều kiện thu đổi tại XTmobile khá đơn giản, không phân biệt máy cũ mua ở đâu, chỉ cần các tính năng còn hoạt động bình thường, ngoại hình máy đẹp. Mức thu đổi tại đây có thể lên đến 99% giá trị máy, giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều chi phí khi đổi sang điện thoại cao cấp hơn.

Ví dụ, nếu đổi Galaxy S8 Plus cũ, khách hàng có thể tiết kiệm được đến 5,3 triệu khi mua Note 8. Chưa kể, XTmobile còn tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng cho khách hàng khi lên đời máy.

XTmobile anh 5
Cửa hàng XTmobile có chính sách hậu mãi tốt và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, cửa hàng điện thoại XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm uy tín, giá thành hợp lý. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, XTmobile không ngừng mở rộng hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm