Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Đại Thắng hợp tác chiến lược với Mỹ phẩm Hải Dương

Sự hợp tác giữa Công ty Mỹ phẩm Hải Dương và Công ty Đại Thắng thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược của hai hệ thống mỹ phẩm lớn tại Việt Nam.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu Mỹ phẩm Đại Thắng là tổng thầu phân phối khu vực miền Bắc của Công ty SX-TM Mỹ phẩm Hải Dương, với hai dòng mỹ phẩm chính là SH Today và Nice Nests.

Ngày 29/12/2018, hai công ty đã tổ chức buổi họp mặt các nhà phân phối khu vực phía Bắc. Đây là buổi lễ tri ân nhằm cảm ơn sự hợp tác của các nhà phân phối trong nhiều năm qua, đồng thời hoạch định các chiến lược phát triển mới của Đại Thắng với những sản phẩm của mỹ phẩm Hải Dương.

My pham Hai Duong anh 1
Đại diện hai doanh nghiệp tại sự kiện.

Sự hợp tác của Công ty Đại Thắng và Công ty Hải Dương là liên kết bền chặt cho mạng lưới kinh doanh mỹ phẩm. Một công ty sản xuất mỹ phẩm chất lượng kết hợp cùng một công ty phân phối uy tín sẽ là bước đệm để phát triển trong tương lai.

Không chỉ vậy, đây còn là cơ sở cho sự liên kết với mạng lưới các hệ thống các nhà phân phối phía Bắc, tạo điều kiện cho các nhà phân phối được đào tạo chiến lược đúng đắn.

My pham Hai Duong anh 2
Ông Nguyễn Viết Thắng và ban giám đốc Công ty Hải Dương uống mừng hợp tác.

Công ty Đại Thắng và Công ty Hải Dương hợp tác nhiều năm qua. Một dấu ấn quan trọng trong mối liên kết này là sự cố vấn của chuyên gia Lý Qúy Vĩnh trong những phương pháp marketing hiệu quả, hứa hẹn mang đến nhiều bước đột phá trong kinh doanh.

My pham Hai Duong anh 3
Ông Nguyễn Viết Thắng phát biểu tri ân đối tác và nhân viên.

Ông Nguyễn Viết Thắng cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ Việt, tạo ra hệ thống doanh nghiệp mỹ phẩm liên kết, cung cấp mỹ phẩm chất lượng, xây dựng niềm tin của khách hàng đối với mỹ phẩm Việt”.

Đồng thời, ông cũng khẳng định sự hợp tác với Công ty Mỹ phẩm Hải Dương sẽ giúp Công ty Đại Thắng ngày càng phát triển, góp sức giúp mỹ phẩm Việt tạo dựng niềm tin với khách hàng trong thị trường nội địa.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm