Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Mỹ phẩm Hải Dương ra mắt nước hoa Wenmy

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Công ty Mỹ phẩm Hải Dương đã cho ra mắt Wenmy - dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ giới.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước hoa của người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, ngày càng cao. Hiểu được điều đó, ngày 20/12, Công ty TNHH SX TM Mỹ phẩm Hải Dương đã cho ra đời dòng nước hoa chất lượng mang thương hiệu Wenmy. Wenmy là thương hiệu đầu tiên ra đời sau sự hợp tác với chuyên gia Lý Quý Vĩnh, “ông trùm” marketing ngành spa. Việc ra mắt sản phẩm mới được xem là cơ hội tốt để người tiêu dùng tiếp cận với nước hoa chính hãng dễ dàng hơn.

Wenmy anh 1
Các nhà phân phối giao lưu tại lễ ra mắt.

Với quy trình sản xuất khép kín, nguyên liệu nhập khẩu, từ khâu sản xuất, Wenmy đã được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia, những người có kinh nghiệm điều chế cho các thương hiệu nước hoa uy tín. Vì thế, các sản phẩm của Wenmy đều đạt chất lượng.

Về hình thức, Wenmy được chăm chút kỹ lưỡng, bao bì được nhập khẩu từ nước ngoài. Lớp ngoài cung cấp đầy đủ thông tin như logo, mã vạch, tem chống hàng giả. Lớp trong là vỏ chai nước hoa được làm bằng thủy tinh trong suốt, tinh xảo, van và vòi xịt được đảm bảo chắc chắn mang đến sự an tâm cho người dùng.

Wenmy anh 2
Nước hoa Wenmy trưng bày tại sự kiện.

Về mùi hương, Wenmy đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi mang đến cho cả nam và nữ những mùi hương đặc trưng, độ bám tốt. Sự hòa quyện của các loại hoa tạo lên mẫu Wenmy sang trọng và quyến rũ cho phái nữ, một chút bí ẩn nhưng không kém phần lịch lãm cho nam giới. Bên cạnh sự đa dạng về mùi hương, sản phẩm nước hoa Wenmy còn có kiểu dáng phong phú, phù hợp với phong cách của từng người.

Wenmy anh 3
Chuyên gia Lý Quý Vĩnh đưa ra chiến lược marketing tại buổi lễ.

Ông Lý Quý Vĩnh chia sẻ: “Nước hoa Wenmy ra đời là một bước ngoặt quan trọng trong chặng đường hoạt động lâu năm của Công ty TNHH SX TM Mỹ phẩm Hải Dương, nhằm khẳng định lại vị trí cũng như chỗ đứng của dòng nước hoa thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và mong muốn tiến xa hơn trên thị trường nước hoa thế giới. Nước hoa Wenmy mang tầm nhìn có quy mô nhất từ trước đến nay của Hải Dương Cosmetics”.

Buổi lễ kết thúc trong không khí giao lưu, chia sẻ giữa lãnh đạo Công ty Hải Dương và các nhà phân phối. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi mong muốn thắt chặt và gắn kết hơn nữa với đại lý trên cả nước, đưa nước hoa Wenmy trở thành một lựa chọn được khách hàng yêu thích”.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm