Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 300 gian hàng dự Hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao và Du lịch

Từ 26/12/2018 đến 2/1/2019, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Lâm Đồng phối hợp tổ chức Hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao và Du lịch, quy tụ hơn 300 gian hàng.

Hội chợ diễn ra tại Công viên Văn hóa Đô thị Đà Lạt (số 11A Đinh Tiên Hoàng, TP Đà Lạt), quy tụ hơn 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp, giới thiệu những sản phẩm nông sản của Đà Lạt và các địa phương.

Hoi cho Nong nghiep cong nghe cao va Du lich anh 1
Hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao và Du lịch tổ chức từ 26/12/2018 đến 2/1/2019.

Chương trình lần này là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, giới thiệu cũng như quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại và du lịch.

Hội chợ được trang trí tổng thể ấn tượng với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như trưng bày và kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp; các gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, sản phẩm du lịch canh nông; sản phẩm công nghiệp phục vụ nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, làng nghề, các sản phẩm đặc trưng của địa phương…

Bên cạnh đó, không gian hoa anh đào và hiện tượng tuyết rơi với chủ đề “Ngắm hoa tuyết rơi” trong khu vườn hoa anh đào đẹp lần đầu xuất hiện tại thành phố Đà Lạt. Đây là cơ hội để du khách tham quan, chụp ảnh check-in cùng người thân, bạn bè.

Ngoài ra, chương trình ca nhạc với sự xuất hiện của ca sĩ và danh hài nổi tiếng như Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài, ca sĩ Phi Nhung, Hồ Quang Hiếu, Lâm Chấn Khang, Nhật Kim Anh, Châu Khải Phong… tổ chức hàng đêm suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Hoi cho Nong nghiep cong nghe cao va Du lich anh 4
Hội chợ được trang trí tổng thể hoành tráng, ấn tượng.

Đà Lạt được biết là nơi có khí hậu ôn hòa, thiên nhiên ưu đãi, là địa danh của các loại nông sản nổi tiếng như trà, cà phê, rau củ quả, các loại hoa… Các mô hình nông nghiệp công nghệ cao của Đà Lạt không chỉ cung cấp ra thị trường những loại nông sản tươi ngon, phong phú mà còn trở thành những điểm đến du lịch hấp dẫn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm