Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty đại diện gửi CV HLV Park tới CLB CAHN

Phía công ty đại diện của ông Park Hang-seo và Lee Young-jin mới gửi CV của 2 HLV này tới CLB CAHN chứ đôi bên chưa chính thức đàm phán hợp đồng.

HLV Park được đồn là sẽ cùng trợ lý Lee làm việc tại CLB CAHN. Ảnh: Bảo Ngọc.

Theo tìm hiểu của Zing News, phía công ty đại diện có mong muốn ứng cử ông Lee Young-jin làm HLV trưởng, còn ông Park Hang-seo làm giám đốc kỹ thuật CLB Công An Hà Nội (CAHN). Phía CLB đã tiếp nhận thông tin nhưng không trả lời công ty đại diện của ông Park ngay.

Lãnh đạo CLB CAHN cũng chưa đàm phán gì với phía HLV Park và Lee. Bản CV của hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng được gửi đi một số đội bóng khác chứ không riêng gì CAHN. Trước đó, nhân chuyến thăm của HLV Alexandre Polking tới cộng sự cũ tại PVF, lãnh đạo đội CAHN cũng đã gặp gỡ và nói chuyện xã giao với chiến lược gia này.

Đội CAHN chưa có ý định thay HLV trưởng mà vẫn đặt niềm tin vào ông Paulo Foiani. Trong thời gian V.League tạm nghỉ, CAHN vẫn miệt mài tập luyện và thi đấu giao hữu dưới sự dẫn dắt của HLV này.

Về phần HLV Park Hang-seo, ông đang cùng vợ tận hưởng cuộc sống ở Việt Nam. Ngày thường, ông đi chơi golf, gặp gỡ các đối tác làm ăn, lên kế hoạch mở các học viện bóng đá. Tuần này ông vừa ghé thăm một sân golf ở Nha Trang.

Bản thân ông Park và Lee phần nào vẫn muốn tiếp tục công việc của một HLV bóng đá, nhưng chỉ bắt tay vào việc nếu có một đề nghị hợp lý. Ông giao phó việc tìm kiếm và đàm phán cho công ty đại diện.

CLB CAHN sẽ làm khách Khánh Hòa ở vòng một Cúp Quốc gia 2023 ngày 2/4.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Văn Toàn có kiến tạo đầu tiên ở Hàn Quốc

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đóng góp một kiến tạo trong chiến thắng của Seoul E-Land trước Bucheon 1995 tại vòng 2 Cúp FA Hàn Quốc diễn ra chiều 29/3.

HLV Troussier do thám U23 Thái Lan

Sau khi cùng U23 Việt Nam để thua Kyrgyzstan trên loạt sút luân lưu, ban huấn luyện của HLV Philippe Troussier ở lại xem U23 Thái Lan gặp Kuwait rạng sáng 29/3.

U23 Việt Nam thua, Thanh Nhàn vẫn hay nhất trận

Tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn được bình chọn là cầu thủ hay nhất ở trận U23 Việt Nam thua Kyrgyzstan rạng sáng 29/3.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm