Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Đại Cát Á ra mắt website cung cấp kiến thức làm đẹp

Website này sẽ giúp các đại lý của Đại Cát Á cũng như người tiêu dùng cập nhật kiến thức làm đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Đầu tháng 7 tại trung tâm hội nghị Khách sạn Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (nhà phân phối chính hãng các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso, The Skin House) đã tổ chức lễ ra mắt trang web E-learning.daicata.com. Buổi lễ có sự tham gia của ban giám đốc, đối tác, khách hàng cùng toàn thể nhân viên.

Dai Cat A anh 1

Lễ ra mắt trang web được tổ chức tại khách sạn Tân Sơn Nhất.

Trên nền tảng kết hợp công nghệ 4.0, trang web sẽ là công cụ hỗ trợ đào tạo hiệu quả cho công ty khi kết hợp đào tạo tại chỗ và đào tạo trực tuyến. E-learning.daicata.com phục vụ 3 nhóm đối tượng chính: Đại lý, nhân viên công ty, người tiêu dùng mỹ phẩm.

Trong đó, các đại lý sẽ được đào tạo kiến thức sản phẩm, kiến thức marketing và quản lý, xây dựng thương hiệu, cũng như bổ sung kỹ năng chăm sóc da... Nhân viên công ty sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức sản phẩm, kiến thức quản lý, marketing... Còn người tiêu dùng được cung cấp thông tin về mỹ phẩm, cách chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Dai Cat A anh 2

Ông Bùi Minh Hào (thứ 3 từ trái qua) - Tổng giám đốc Công ty Đại Cát Á - chia sẻ trong buổi tọa đàm “Nhu cầu và lợi ích của website E-learning”.

Website cũng đăng tải thông tin về công nghệ, sản phẩm và kỹ thuật được cập nhật thường xuyên tại trung tâm đào tạo của Đạt Cát Á. Trung tâm hợp tác chặt chẽ với các tổ chức và viện nghiên cứu của Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso, The Skin House... để đem đến kiến thức phù hợp cho người dùng.

Chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm của trung tâm trên website được thiết kế cho từng nhu cầu của người học, với bí quyết kỹ thuật độc quyền của nhãn hàng. Bên cạnh đó, chương trình đạo tạo về marketing, quản lý và kinh doanh được xây dựng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Đại Cát Á và chuyên gia khách mời, phù hợp với mô hình kinh doanh của đại lý.

Dai Cat A anh 3

Ban lãnh đạo công ty tuyên bố chính thức ra mắt website.

Đại Cát Á là công ty phân phối mỹ phẩm được thành lập vào năm 2008, khởi nguồn từ niềm đam mê cái đẹp và mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt những dòng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu.

Sau 12 năm hoạt động, công ty đã có 3 văn phòng và 2 trung tâm đào tạo đặt tại TP.HCM và Hà Nội. Các trung tâm của công ty có trang thiết bị hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu học và thực hành của nhân viên, đại lý. Giảng viên của trung tâm được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, giúp người học tiếp thu khiến thức nhanh chóng, hiệu quả.

Dai Cat A anh 4

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết của Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát.

Với tiêu chí “Better every day” (tạm dịch: Tốt hơn mỗi ngày), đội ngũ Đại Cát Á kỳ vọng mang những sản phẩm chất lượng, giải pháp hỗ trợ tốt và chiến lược kinh doanh thành công đến cho đại lý và khách hàng, với mục tiêu phát triển hiệu quả và bền vững.

Công ty Đại Cát Á nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso, The Skin House...

Văn phòng và showroom TP.HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận | ĐT: 02839955111.

Văn phòng và showroom Hà Nội: N3-X1 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa | ĐT: 02435134714.

Trung tâm đào tạo: 43R/13 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận | ĐT: 02836206611.

Webstie: daicata.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm