Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty CP Vận chuyển Á Châu đạt mục tiêu 2.000 chuyến/năm

Nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Công ty CP Vận chuyển Á Châu đạt mục tiêu 2.000 chuyến hàng trong năm 2019.

Là một trong những doanh nghiệp vận chuyển hoạt động dựa trên sự tin tưởng của khách hàng, cùng nỗ lực của đội ngũ nhân sự, Công ty Cổ phần Vận chuyển Á Châu đã hoàn thành mục tiêu 2.000 chuyến hàng trong năm 2019. Trong những năm kế tiếp, công ty này sẽ tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Như bao doanh nghiệp khác, “vạn sự khởi đầu nan” là những gì Á Châu gặp vào thời kỳ đầu. Được thành lập tại TP.HCM vào giữa năm 2010 với quy mô nhỏ, nhân sự ít, số lượng xe không nhiều và chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Nhưng từng bước, công ty đã hoàn thiện và thành công.

Theo đại diện Á Châu, thời kỳ đầu dù khó khăn và chưa được khách hàng biết đến, công ty vẫn tin rằng bằng sự trung thực, uy tín và chất lượng, khách hàng sẽ tìm đến và ủng hộ. Tiêu chí cốt lõi luôn được công ty theo đuổi là lấy sự hài lòng của khách hàng đối với mỗi chuyến hàng.

van tai anh 1

Từng bước đi lên, Á Châu ngày càng khẳng định vị trí.

Trong những năm qua, Á Châu luôn cố gắng đảm bảo tính an toàn và coi trọng mọi đơn hàng dù nhỏ hay lớn. Công ty nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng về dịch vụ và chất lượng. Nhờ đó, lượng khách hàng tìm đến ngày càng tăng.

Hiện tại Á châu bắt đầu khẳng định vị thế trên thị trường trong lĩnh vực vận tải. Trong năm tới và những năm tiếp theo, công ty kỳ vọng tiếp tục đổi mới, hoàn thiện.

Bất cứ doanh nghiệp mới nào cũng sẽ đi từng bước nhỏ rồi mới có những bước đi thật vững chắc. Á Châu cũng không ngoại lệ. Từ doanh nghiệp chỉ có vài xe nhỏ lẻ, vận chuyển hàng hóa và phục với số lượng không nhiều, công ty đã trở thành doanh nghiệp vận tải “nghìn chuyến”.

van tai anh 2

Á Châu đã cung cấp dịch vụ vận chuyển cho nhiều dự án lớn.

Mặc dù khách hàng tin tưởng, hài lòng với dịch vụ vận chuyển của Á Châu nhưng nguồn lực không đủ để đáp ứng thời điểm đầu. Vì vậy, ban lãnh đạo công ty đã quyết tâm đưa ra chiến lược mới, tạo bước đột phá cho công ty. Phương pháp mới được áp dụng, nhân sự được tuyển thêm, số lượng xe được đầu tư nhiều lên theo nhu cầu của khách hàng.

Điểm khác biệt của Á Châu là đưa phần mềm theo dõi vận đơn vào trong quy trình vận chuyển, giúp khách hàng theo dõi lộ trình. Nhờ đó, đơn hàng đảm bảo được quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt để tránh thất lạc, mất mát và đảm bảo độ an toàn tối đa.

van tai anh 3

Á Châu đổi mới để mang tới dịch vụ chất lượng tốt.

Đại diện Á Châu chia sẻ: “Dịch vụ vận chuyển của Á Châu chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng bằng minh chứng về số lượng chuyến xe thực hiện hàng ngày, hàng tuần và hàng năm. Qua sự hoàn thiện của dịch vụ, cùng với công nghệ hiện đại, chúng tôi muốn là điểm đến tin cậy của khách hàng”.

Để đạt được mục tiêu 2.000 chuyến hàng/năm như vừa qua, Á Châu sở hữu dịch vụ vận tải uy tín, với thời gian giao hàng, quy trình nhanh chóng chính xác; hàng hóa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình; phần mềm theo dõi vận đơn 24/7 giúp khách hàng biết lộ trình hàng giao.

Công ty CP Vận chuyển Á Châu

Trụ sở chính: 35 Thới An 17A, phường Thới An, quận 12, TP.HCM.

Chi nhánh Hà Nội: Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, phường An Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Hotline: 19001733 - 0972484848

Email: info@vanchuyenachau.com.vn; hoặc vanchuyenachau@gmail.com

Website: vanchuyenachau.com.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm