Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Chanel Châu tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Đầu tháng 11, Công ty Chanel Châu đã tổ chức đêm tiệc “Best Award Manager 2018” tri ân khách hàng và nhà phân phối. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Cong ty Chanel Chau anh 1
Chương trình “Best Award Manager 2018” của Công ty TNHH Chanel Châu diễn ra tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana Plaza vào ngày 1/11. Đêm tiệc là lời cảm ơn của CEO Võ Thị Kim Châu muốn gửi đến các nhà phân phối, tổng đại lý và khách hàng.
Cong ty Chanel Chau anh 2
Buổi tiệc tri ân đã thu hút các thành viên thuộc hệ thống nhà phân phối Chanel Châu trên toàn quốc. Đây cũng là sự kiện đánh dấu một năm thành công trên con đường chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ của công ty.
Cong ty Chanel Chau anh 3
Công tác chuẩn bị cho bữa tiệc được thực hiện từ nhiều tháng trước, với những món quà đặc biệt dành cho khách hàng tham dự.
Cong ty Chanel Chau anh 4
CEO Kim Ngân chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi khách hàng, các nhà phân phối và đại lý đã không ngại đường xa đến chung vui. Đây là một cột mốc đánh dấu chặng đường của Chanel Châu. Đây sẽ là động lực để tôi cố gắng, đồng thời hy vọng khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng, hợp tác để xây dựng thương hiệu ngày càng phát triển và vững mạnh”.
Cong ty Chanel Chau anh 5
Ca sĩ Đông Dương đóng góp cho chương trình những bài nhạc bolero ấn tượng. Tiếp đó là phần trình diễn của nhiều ca sĩ đang được yêu thích, đem lại không khí sôi động cho sân khấu.
Cong ty Chanel Chau anh 6
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã gửi đến chương trình ca khúc quen thuộc như “Cắn rứt”, “Vì sao trong lòng tôi”... khiến các khách mời trong đêm dạ tiệc thích thú.
Cong ty Chanel Chau anh 7
Only C trình diễn những bản hit được yêu thích trong thời gian qua: “Yêu là tha thứ”, “Quan trọng vẫn là thần thái”, “Yêu đơn phương”...
Cong ty Chanel Chau anh 8
Tại đêm tiệc, những phần quà đặc biệt đã được Công ty Chanel Châu trao tặng các nhà phân phối, đại lý có mặt trong chương trình.
Cong ty Chanel Chau anh 9
Chương trình tri ân đã để lại nhiều kỷ niệm và ấn tượng đẹp cho người tham dự.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm