Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Chanel Châu dự hội nghị kết nối doanh nghiệp Việt - Hàn

Sau giải thưởng “Thương hiệu sản phẩm chất lượng cao 2018”, Chanel Châu nhận lời mời tham gia hội nghị “Kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc”.

Ngày 6/9, Công ty Chanel Châu có buổi gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp trong khuôn khổ hội nghị “Kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc” 2018. Tuy là thương hiệu mới trên thị trường, Chanel Châu vẫn khẳng định được vị thế trên thị trường Việt thông qua những thành tích đạt được. Năm nay là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển hiệu quả của Chanel Châu khi liên tiếp ghi tên vào các hạng mục giải thưởng.

Chanel Chau anh 1
Võ Thị Kim Châu (áo dài hoa) - CEO Chanel Châu, nhận cúp và chứng nhận từ chương trình.

Chương trình diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, do Ban Tôn giáo chính phủ Việt Nam phối hợp cùng tạp chí Doanh nhân và tạp chí Văn hiến Việt Nam đồng tổ chức. Sự kiện kéo dài từ 4/9 đến 6/9 với các hoạt động giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của 2 nước.

Chanel Chau anh 2
Hình ảnh Kim Châu tại sự kiện.

Chương trình cũng là cơ hội để các đại diện doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác dài lâu, mở rộng thị trường trên con đường hội nhập. Các doanh nhân có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về thị trường quốc tế, đẩy mạnh xuất khẩu, thu hút đầu tư nước ngoài, nhanh chóng bắt nhịp với xu thế và trình độ phát triển của thế giới.

Với sản phẩm thảo mộc giảm cân D7, người dùng không phải ăn kiêng mà vẫn duy trì chế độ ăn bình thường. Tuy nhiên, để tốt cho sức khỏe và hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân, người dùng nên hạn chế tinh bột và đồ béo, đồ uống ngọt, có cồn, có gas và không nên ăn sau 7 giờ tối.

Chanel Chau anh 3
Thảo mộc giảm cân D7.

Đến nay, thương hiệu đã xây dựng được hệ thống phân phối vững mạnh với chuỗi đại lý và chi nhánh trải đều các tỉnh thành cả nước. Ngoài ra, thương hiệu cũng đã có mặt tại một số nước như Mỹ, Australia, Nhật, Đài Loan, Singapore...

Chanel Chau anh 4
Đại diện các nhà phân phối, đại lý của Chanel Châu trong sự kiện tập huấn toàn hệ thống.

Công ty TNHH Chanel Châu

Địa chỉ: 112/3 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 01229892459

Fanpage: Chanel Châu

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm