Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty anh trai Lý Hùng tăng lãi gấp đôi sau 6 tháng

Lợi nhuận sau thuế của Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Nhà Khang Điền trong 6 tháng đầu năm đạt 102 tỷ đồng, bằng 152% so với cùng kỳ năm trước.

Theo báo cáo tài chính quý II vừa công bố của doanh nghiệp này, doanh thu bán hàng trong 3 tháng giữa năm lên tới 302,5 tỷ đồng, gấp 50 lần so với mức 6,5 tỷ đồng cùng kỳ năm 2014. Lợi nhuận sau thuế tăng 65,6%, đạt 50,16 tỷ đồng.

Lũy kế 6 tháng, công ty đạt 482 tỷ đồng doanh thu, tăng gần 6 lần cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế là hơn 102 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với nửa năm 2014.

Theo giải trình, nguyên nhân lợi nhuận tăng trưởng mạnh là trong kỳ, công ty ghi nhận doanh thu từ dự án Mega Residence và Mega Village. Hai dự án này đã mang lại doanh thu lên tới 300 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Nhà Khang Điền do ông Lý Điền Sơn, anh trai diễn viên Lý Hùng, làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Với hơn 5,1 triệu cổ phiếu KDH, ông Sơn có tổng tài sản trên thị trường chứng khoán khoảng 110 tỷ đồng. Vị này cũng là đại diện phần vốn của Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Lý Gia tại KDH, với thị giá khoảng 160 tỷ đồng. Diễn viên Lý Hùng cũng có khoảng 500 triệu đồng tiền cổ phiếu tại công ty này.

Những đại gia nào đang nhăm nhe rót vốn vào Sân bay Cam Ranh

Khả năng sinh lời được đánh giá là tốt trong khi quy mô đầu tư vừa phải, Dự án Nhà ga hành khách, Cảng Hàng không Cam Ranh đang tạo sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư.

T.A

Bạn có thể quan tâm