Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thức chiến thắng của Real: Ronaldo - Benzema - Bale

Real Madrid đang trở lại với sự hủy diệt nhờ sức mạnh của hàng công với cây đinh ba Ronaldo - Benzema - Bale.

Real Madrid đang trở lại với tốc độ của chiếc F1. Chỉ trong vòng 1 tuần qua, họ đã nã tới 10 bàn thắng vào lưới của Sevilla và Rayo Vallencano. Có một chi tiết đặc biệt, tất cả những pha lập công đó của "Kền kền trắng" đều do công của bộ ba "sát thủ" Ronaldo - Benzema - Bale.

Bộ ba của Real Madrid đã ghi 10 bàn trong 2 trận gần đây.

Trong đó, một mình CR7 đã đóng góp 5 bàn thắng, Benzema 3 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số và Gareth Bale cũng "thu hoạch" được 2 pha lập công. Đó là điều mà những CĐV Real Madrid thực sự mong chờ. Los Blancos đầy kiêu hãnh, thăng hoa trong những vũ điệu "rỉa xác" của "Bày kền kền" đã trở lại sau khi "mất tích" trong thời gian dài qua (dưới triều đại Mourinho, thời gian đầu Ancelotti)

Cần phải khẳng định, trận đấu với Sevilla không phải là lần đầu tiên HLV Ancelotti sử dụng cây đinh ba R-B-B trong mùa giải này. Trước đó là trận đấu với Villarreal, khi Bale và Ronaldo cùng nổ súng. 

Đó là dấu hiệu hình thành "công thức tấn công" lợi hại của Real Madrid nhưng đáng tiếc, cầu thủ người xứ Wales đã dính chấn thương, khiến cho mọi kế hoạch của Ancelotti "phá sản" sau đó.

Gareth Bale đang trở lại vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý, những đóng góp của cầu thủ này không chỉ nằm ở số bàn thắng (2 bàn/2 trận) mà quan trọng hơn, cựu tiền vệ của Tottenham còn là "kẻ châm ngòi" đáng sợ của Los Blancos.

Bale đang trở thành kẻ châm ngòi đáng sợ của Real.

Trong 2 trận đấu đã qua, Gareth Bale đã có 4 đường chuyền thành bàn (2 đường cho CR7 và 2 cho Benzema), giúp anh vươn lên trở thành chân chuyền lợi nhất của Real Madrid ở thời điểm này. Có thể xem, đó là nét mới của Bale cũng như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nên nhớ rằng, trong mùa giải trước, Gareth Bale chỉ kiến tạo đúng 7 đường chuyền cho đồng đội ở Tottenham. 

Rõ ràng, một lần nữa, người ta thấy "ngôi sao" người xứ Wales chuyển mình, thích nghi rất nhanh mọi điều kiện (điều đó được chứng minh qua những năm tháng cầu thủ này ở Tottenham).

Trong khi đó, càng thi đấu CR7 càng trở nên đáng sợ. Với những bàn thắng vào lưới Rayo Vallecano, "siêu sao" người Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở La Liga (cùng có 13 bàn như Diego Costa). Tính trên mọi mặt trận, C.Ronaldo đã có được 20 pha lập công (sau 15 trận). 

Rõ ràng, những màn trình diễn của tiền đạo này xuất sắc hơn rất nhiều so với "đối thủ" Messi. Điều đó giúp anh có lợi thế nhất định trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2013. Quan trọng, với sự trợ giúp của Bale và Benzema, C.Ronaldo như "hổ thêm cánh".

Trong khi đó, Benzema như tìm lại mình trong "cây đinh ba" của Real Madrid. Cú đúp trong trận đấu với Sevilla chính thức chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không ghi nổi bàn thắng của cầu thủ này. Điều đó giúp "Mèo lưới" tự tin hơn rất nhiều và có được 1 pha lập công trước Rayo Vallecano sau đó.

Không quá khi nói rằng, Real Madrid đang sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu ở thời điểm này. Khi "công thức chiến thắng" của họ đã được hình thành, với sức công phá hủy diệt, các đối thủ đã bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm