Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng xuất hiện trong game FIFA, có chỉ số lên đến 87

Chân sút sinh năm 1995 xuất hiện trong tựa game bóng đá đình đám như bao đồng đội tại CLB Incheon Utd.

Tại trang dữ liệu cầu thủ của game FIFA 19 đã xuất hiện cái tên "Nguyễn Công Phượng". Anh được giới thiệu là cầu thủ của Incheon United, có giá trị chuyển nhượng lên đến 425.000 euro, hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 và vị trí ưa thích là tiền đạo (striker).

Công Phượng sở hữu chỉ số tổng quát 62 và sẽ tăng lên 69 nếu được chơi ở vị trí sở trường. Trong bộ chỉ số của mình, tiền đạo của tuyển Việt Nam có chỉ số thăng bằng lên đến 87 điểm. Bên cạnh đó, anh cũng được đánh giá khá cao ở các chỉ số về tốc độ như tăng tốc (74), nước rút (75) và nhanh nhẹn (75).

Cong Phuong xuat hien trong game FIFA anh 1
Công Phượng là cầu thủ Việt Nam duy nhất góp mặt ở tựa game FIFA 19.

Tuy nhiên, khả năng giữ và rê bóng của Phượng chỉ được đánh giá ở mức trung bình (60 và 63). Chỉ số dứt điểm của nhà đương kim vô địch AFF Cup cũng chỉ đạt 56 điểm.

Trước đó, đồng đội của Công Phượng là Lương Xuân Trường cùng từng xuất hiện trong 2 tựa game FIFA 17 (Incheon Utd) và FIFA 18 (Gangwon) với chỉ số tổng quát lần lượt là 55 và 61. Xuân Trường không còn xuất hiện trong game bởi EA Sports không sở hữu bản quyền của giải VĐQG Thái Lan.

Đầu quân cho Incheon Utd dưới dạng cho mượn 1 mùa từ HAGL, Công Phượng nỗ lực tập luyện và dần chiếm được sự tin tưởng của HLV Andersen. Tiền đạo 24 tuổi đã đá chính ở 2 trận gần nhất nhưng không thể giúp đội bóng chủ quản giành điểm. Hiện tại, Incheon đứng cuối bảng xếp hạng K.League với 4 điểm sau 6 vòng đấu.

Công Phượng xuất hiện ấn tượng trong đội hình ra sân của Incheon Tại vòng 5 K.League 2019, Công Phượng lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát của Incheon United đón tiếp Daegu và nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông Hàn Quốc.

Báo Hàn Quốc bênh Công Phượng, chỉ trích lối đá của Incheon United

Theo truyền thông xứ kim chi, Công Phượng đang hòa nhập tốt với K.League, và lối chơi tẻ nhạt của Incheon United mới là yếu tố khiến tiền đạo này chưa để lại dấu ấn đáng kể nào.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm