Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng từng nhận được lời mời từ đội bóng của Pháp

Theo báo giới Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã từ chối lời mời của các đội bóng Nhật Bản và Pháp để đầu quân cho câu lạc bộ Incheon United (Hàn Quốc).

Trong những ngày đầu năm mới của năm Kỷ Hợi, Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai đã xác nhận với Zing.vn là Công Phượng sẽ sang Incheon United thi đấu 1 năm theo dạng cho mượn.

Theo tờ Goal Hàn Quốc, không chỉ có Incheon United của Hàn Quốc mà những đội bóng khác của Nhật Bản hay Pháp cũng gửi lời mời đến chàng tiền đạo 24 tuổi này.

Cong Phuong duoc moi sang Phap thi dau anh 1
Công Phượng nhận được lời mời từ đội bóng hạng 2 của Pháp. Ảnh: Thuận Thắng.

"Công Phượng không chỉ quan tâm đến lời mời của các đội bóng Hàn Quốc mà còn ở Nhật Bản và châu Âu sau màn trình diễn tại Asian Cup. Trong đó, có lời đề nghị đến từ CLB hạng 2 của Pháp. Trên thực tế, một cầu thủ khác của Việt Nam là Quang Hải đang tìm cách gia nhập một đội bóng của Tây Ban Nha", tờ Goal cho biết.

Tờ báo này không nêu tên cụ thể đội bóng nào của Pháp nhưng cho biết chủ tịch của HAGL Đoàn Nguyên Đức đã lựa chọn bến đỗ mới cho Công Phượng: "Chủ tịch đã xem xét cơ hội cho cầu thủ này phát triển và bày tỏ khả năng cạnh tranh của Công Phượng ở K.League".

Năm 2016, Công Phượng đã đầu quân cho CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản. Dù không được ra sân nhiều, tiền đạo này đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của các cầu thủ Nhật Bản. Hiện, Công Phượng đang tập trung cùng đội bóng Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian đợi visa để sang Hàn Quốc.

Sau Asian Cup 2019, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã được các đội bóng nước ngoài để ý. Sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United, trong ngày 10/2 tiền vệ Lương Xuân Trường đã ra mắt CLB Buriram United (Thái Lan).

Bàn thắng gỡ hòa của Công Phượng vào lưới Jordan Phút 51 trong trận gặp Jordan tại vòng 16 đội Asian Cup 2019, Công Phượng tiếp tục thể hiện cái duyên của mình với các đại diện Tây Á khi ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Việt Nam.

Xuân Trường chính thức ra mắt Buriram United bằng số áo 21

Tiền vệ ĐTQG Việt Nam Lương Xuân Trường cùng Chủ tịch CLB Buriram United chụp hình một cách đơn giản trong ngày ra mắt tân binh mang áo số 21.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm