Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Tuấn Anh đuối sức trước các đồng đội U22 Việt Nam

Những ngôi sao tấn công Tuấn Anh, Công Phượng đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với các trung vệ dày dạn của U22 Việt Nam trong bài tập đối kháng diễn ra chiều nay (6/7).

Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 1
HLV Hữu Thắng chia đội hình đấu đối kháng cho các cầu thủ U22 Việt Nam trong buổi tập chiều 6/7. Nội dung thi đấu lần lượt là 1vs1, 2vs2, 3vs3 và 4vs4.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 2
Đội trưởng Công Phượng (phải) gặp rất nhiều khó khăn trước người đồng đội lâu năm Bùi Tiến Dũng. Họ đã thi đấu cùng nhau từ CLB tới đội tuyển. Tiến Dũng rõ ràng rất hiểu Công Phượng.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 3
Giống như Công Phượng, Tuấn Anh (phải) cũng gặp khó khăn khi phải đối đầu với Đình Trọng - hậu vệ dày dạn kinh nghiệm ở V.League trong màu áo Sài Gòn FC.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 4
Trong khi Công Phượng, Tuấn Anh gặp khó, đồng đội của họ là Nguyễn Phong Hồng Duy (phải) lại thể hiện được khả năng đấu tay đôi cực tốt. Anh liên tiếp làm khó đối thủ bằng những cú vặn sườn khó chịu.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 5
Tiền vệ cánh của HAGL ghi ít nhất 2 bàn trong buổi tập đối kháng của đội tuyển. Nếu không có thay đổi, Hồng Duy sẽ chiếm một vị trí chính thức ở biên trái của U22 Việt Nam.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 6
Cùng với Hồng Duy, Văn Thanh cũng cho thấy khả năng đấu tay đôi và dứt điểm thượng thặng. Cầu thủ sinh năm 1996 chính là chân sút ghi nhiều bàn nhất tại V.League của U22 Việt Nam.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 7
Gần về cuối buổi tập, Công Phượng cũng tìm được bàn thắng cho riêng mình. Anh vui mừng ra mặt và chia vui cùng đồng đội.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 8
Đội phó U20 Việt Nam Hồ Tấn Tài phải bỏ dở buổi tập hôm nay. Anh bị đau nhẹ và không thể hoàn thành bài tập đối kháng của ban huấn luyện.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 9
Ở chiều ngược lại, Văn Toàn (giữa) đã hoàn toàn bình phục và nuốt trọn giáo án của HLV trưởng. Tiền đạo quê Hải Dương đã trải qua một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Cong Phuong Tuan Anh duoi suc anh 10
Cô bạn Nhật Lệ của tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải cũng tới sân tập của đội tuyển chiều nay. Nhật Lệ và Quang Hải đã yêu nhau hơn một năm.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm