Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Tuấn Anh đi đường bộ hội quân với HAGL

6 tuyển thủ Việt Nam của HAGL hội quân vào ngày 8/7 để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải V.League 2021.

Lãnh đạo CLB HAGL cho biết 6 tuyển thủ Việt Nam đều sẽ có mặt trong ngày hôm nay (8/7). Riêng tiền vệ Trần Minh Vương đã ở Hàm Rồng từ ngày 2/7 và bắt đầu tập luyện.

Ba cầu thủ Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh ở Hà Nội. Họ đã di chuyển bằng máy bay từ ngày 7/7 để hội quân kịp thời vào ngày 8/7.

cong phuong hoi quan hagl anh 1

Tuấn Anh (áo xanh) và Công Phượng ở lại TP.HCM sau khi hết cách ly cùng đội tuyển. Ảnh: Chí Hùng.

Văn Toàn tranh thủ những ngày nghỉ ở Hà Nội để đi thăm Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ CLB Hà Nội chấn thương nên vắng mặt trong 3 trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra ở UAE.

Trong khi đó, Xuân Trường có mặt tại trung tâm phục hồi chức năng do mình đồng sáng lập. Đây mà nơi nhiều cầu thủ Việt Nam đến để kiểm tra tình trạng cơ thể và phục hồi chấn thương.

Ba cầu thủ đang ở miền Nam là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy đi xe riêng lên Pleiku từ trưa 7/7 bởi từ ngày 5/6, tỉnh Gia Lai đã dừng chuyến bay đi và đến TP.HCM. Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy phải khai báo y tế ở địa phương, cách ly 21 ngày tại Gia Lai do tới từ vùng dịch.

HAGL hiện là một trong 7 CLB chưa tiêm vaccine. Theo đề xuất từ đội bóng, các cầu thủ có thể được tiêm vaccine trong thời gian tới trước khi di chuyển ra Bắc dự phần còn lại của mùa giải V.League 2021.

HAGL đang dẫn đầu giải sau 12 vòng. Họ có 29 điểm, hơn CLB Viettel 3 điểm. Ở vòng đấu cuối của giai đoạn một, HAGL làm khách trên sân CLB Quảng Ninh vào ngày 31/7.

Xuân Trường: 'Kiatisuk rất tử tế và quan tâm mọi người' Trong buổi nói chuyện trực tuyến với con gái HLV Kiatisuk Senamuang, tiền vệ Lương Xuân Trường đã dành những lời có cánh cho thuyền trưởng HAGL.

7 CLB V.League chưa được tiêm vaccine Covid-19

Một nửa số đội tham dự V.League 2021 chưa tiêm vaccine Covid-19 trước ngày thi đấu vòng 13 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7.

Văn Lâm nhàn nhã trong lần ra mắt ở AFC Champions League

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm chỉ có 3 lần phải làm việc trong trận thắng 5-0 của Cerezo Osaka trước Guangzhou FC vào chiều 6/7.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm