Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tự nhận đẹp trai hơn Phi Sơn

Chiều 8/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có buổi tập đầu tiên trong ngày hội quân cùng đội bóng mới TP.HCM và gặp lại đàn anh ở tuyển quốc gia, Trần Phi Sơn.

Nguyễn Công Phượng chia sẻ bức ảnh chụp cùng đàn anh Trần Phi Sơn trong màu áo đội bóng mới TP.HCM cùng nhận xét hóm hỉnh: "Tôi đẹp trai hơn anh ấy".

Bài đăng của Công Phượng nhanh chóng nhận được hơn 32.000 lượt thích, 2.500 bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ chỉ sau hơn 30 phút. Rất nhiều tài khoản nhận ra hai cầu thủ này cùng quê Nghệ An. "Hai chàng trai xứ Nghệ", "Messi và Ronaldo xứ Nghệ đây rồi", hay "cặp song tấu Ro-Si" là ba trong số các bình luận.

Cong Phuong chup cung Phi Son anh 1

Công Phượng chụp ảnh cùng đàn anh Phi Sơn.

Nhiều cổ động viên gửi lời chúc đến Công Phượng khi trở về nước thi đấu cho đội bóng mới. "Không ngừng nỗ lực và sẽ thành công thôi nhỉ", "Anh tập luyện nhớ giữ gìn sức khỏe và thi đấu thành công" hay "Chúc cho Công Phượng đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2020" là ba trong số những bình luận.

Trong ngày hội quân cùng đội bóng TP.HCM, Công Phượng tập riêng cùng một số cầu thủ khác sau khi hoàn thành các bài khởi động. Tiền đạo quê Nghệ An cho biết việc dự bị nhiều tại Bỉ không ảnh hưởng nhiều đến phong độ cá nhân.

"Việc không được thi đấu nhiều chỉ ảnh hưởng một chút đến cảm giác bóng cũng như thể lực của tôi. Tuy nhiên, việc được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp chính là điểm mạnh để tôi có chỗ đứng ở đội bóng mới", Công Phượng nhấn mạnh.

Công Phượng cho biết anh rất vui khi được trở về Việt Nam thi đấu. Anh sẽ cố gắng để cải thiện phong độ và có thể cạnh tranh suất đá chính ở đội bóng mới. Lúc 15h30 ngày 9/1, CLB TP.HCM có trận giao hữu với đội bóng của trường đại học Dongguk trên sân Thống Nhất.

Công Phượng tập riêng trong ngày hội quân cùng CLB TP.HCM

Sau khi hoàn thành các bài khởi động, Công Phượng và một số cầu thủ khác của TP.HCM phải ra tập riêng ở một góc sân.

Công Phượng tự tin giành suất đá chính ở CLB TP.HCM

Tân binh của CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng tin mình có nhiều lợi thế để chiếm niềm tin của huấn luyện viên Chung Hae-song.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm