Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng: Từ ngôi sao sân cỏ đến đại sứ thương hiệu

Lối chơi đẹp mắt, cống hiến cùng phong độ đỉnh cao ở nhiều giải đấu trẻ là những yếu tố giúp Công Phượng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Công Phượng là cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG. Trên sân cỏ, anh đã chinh phục hàng triệu người hâm mộ nhờ những màn trình diễn xuất sắc.

Đến nay, Công Phượng đã giành giải thưởng quý giá trong sự nghiệp như huy chương đồng SEA Games 28; hai lần vô địch giải U21 quốc tế; Cầu thủ xuất sắc nhất Giải Hassanal Bolkiah - Cúp Nhà vua Brunei 2014; cầu thủ ghi bàn đẹp nhất SEA Games 28 tại Singapore (năm 2015).

Công Phượng đã có một năm thi đấu xuất sắc.

Mới 20 tuổi, anh đã có chỗ đứng vững chắc tại đội U23 Việt Nam cũng như được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Ngoài sân cỏ, anh cũng là cầu thủ thành công. Công Phượng có hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước. Anh đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Thống kê trên mạng xã hội Facebook hay instagram, Công Phượng là một trong những cầu thủ có lượng fan cao nhất tại Việt Nam. 

Tài năng nổi bật trên sân cỏ, tinh thần thi đấu lăn xả giúp Công Phượng là cầu thủ đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu của CLEAR MEN trong năm 2016.

Anh trở thành gương mặt đại diện tại Việt Nam đầu tiên có xuất thân là cầu thủ.

Công Phượng sẽ đồng hành sứ mệnh của danh thủ Cristiano Ronaldo - đại sứ thương hiệu toàn cầu của CLEAR MEN để truyền tải thông điệp “Đàn ông đỉnh cao phong độ” ý nghĩa và trọn vẹn. Anh cũng là đại sứ thương hiệu Việt Nam đầu tiên xuất thân là cầu thủ bóng đá bóng đá.

Đồng hành cùng CLEAR MEN, Công Phượng sẽ tham gia hành trình Clear Men Dream Match mùa thứ hai được chính thức khởi động vào năm 2016, tạo cơ hội cho những tài năng trẻ tiếp tục chạm đến giấc mơ thi đấu trên sân cỏ chuyên nghiệp.

Chương trình này đã tạo ra hiệu ứng rộng khắp, thu hút nhiều nam giới yêu bóng đá đến tham gia trong năm 2015. Sự có mặt của Công Phượng cùng nhiều cầu thủ, HLV chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, đặc biệt là sự góp mặt của các cựu danh thủ đến từ CLB Manchester United hứa hẹn sẽ giúp Clear Men Dream Match mùa thứ 2 hứa hẹn càng thêm cuốn hút và hấp dẫn.

Công Phượng sẽ tham gia hành trình Clear Men Dream team năm 2016.

Chia sẻ tại sự kiện công bố đại sứ thương hiệu, ông Trần Hoàng Tuấn - đại diện nhãn hàng cho biết: "Với niềm tin bóng đá là nơi đàn ông thể hiện vẻ nam tính và bản lĩnh của mình, CLEAR MEN đã nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra nhiều sân chơi liên quan đến bóng đá cho nam giới trẻ.

Chúng tôi mong muốn thương hiệu ngày càng gắn bó hơn với người tiêu dùng thông qua các hoạt động thú vị và đa dạng trên nhiều khía cạnh mà bóng đá là lĩnh vực trung tâm.

Việc lựa chọn gương mặt đại sứ thương hiệu Nguyễn Công Phượng và kế hoạch về hành trình tìm kiếm đội bóng trong mơ CLEAR MEN năm 2016 là những động thái mới nhất của nhãn hàng để thực hiện sứ mệnh này, đồng thời mở ra nhiều sân chơi để phái mạnh khẳng định đỉnh cao phong độ của mình".



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm