Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng: 'Tôi thiên về tấn công và có khả năng dẫn bóng'

Tiền đạo xứ Nghệ sử dụng tiếng Nhật để chào người hâm mộ và chia sẻ mục tiêu trong năm 2016 của mình, trên kênh truyền thông CLB Mito Hollyhock.

Công Phượng gửi lời chào người hâm mộ bằng tiếng Nhật Công Phượng tập nói những câu chào hỏi đơn giản bằng tiếng Nhật, và chia sẻ mục tiêu trong năm 2016 tại đội bóng đang chơi ở J.League 2.

Bốn ngày sau khi có mặt tại Nhật, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Bên cạnh đó, anh nhận được nhiều lời đề nghị phỏng vấn từ các hãng truyền thông Nhật Bản. 

Hôm qua (19/2), Công Phượng tự tin chào người hâm mộ Nhật Bản bằng tiếng địa phương, trên kênh truyền thông của CLB Mito Hollyhock. Bên cạnh đó, tiền đạo xứ Nghệ giới thiệu khả năng của mình, và đặt mục tiêu trong màu áo CLB mới.

"Cách đá của tôi là thiên về tấn công, tôi có khả năng dẫn bóng. Về mục tiêu của năm nay, tôi muốn hồi phục chấn thương sớm nhất, cố gắng tập luyện để được ra sân thi đấu. Tôi cảm ơn mọi người đã hỗ trợ và luôn ở bên tôi để tôi được khoác áo Mito Hollyhock", Công Phượng chia sẻ với người hâm mộ Nhật Bản. 

Công Phượng khoác áo số 16 khi chơi ở Mito Hollyhock.

Công Phượng tập hồi phục chấn thương ở Mito Hollyhock

Trong buổi tập đầu tiên cùng Mito Hollyhock, Công Phượng được các bác sĩ kiểm tra tình hình chấn thương và hướng dẫn một số bài tập hồi phục.

Chủ tịch Mito Hollyhock, ông Numata Kunio cho biết: "Mùa 2015, chúng tôi thi đấu cố gắng và đã trụ hạng thành công. Nhưng với sự có mặt của Công Phượng, Mito Hollyhock sẽ phấn đấu lọt vào top 9 ở J.League 2. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng anh ấy cũng giúp khán giả đến sân đông hơn”.

Theo thống kê, sân vận động của Mito Hollyhock có sức chứa 12.000 chỗ ngồi. Mùa giải 2015, mỗi trận sân nhà đội bóng đang chơi ở J.League 2 đón trung bình 4.816 người hâm mộ. Con số này không quá tệ nhưng ban lãnh đạo Mito Hollyhock tin rằng Công Phượng sẽ giúp đội bóng thu hút thêm khán giả là người Việt Nam đang làm việc tại Nhật Bản.

Hiện tại, cả 3 cầu thủ xuất ngoại của HAGL đều ở Nhật Bản. Xuân Trường đang cùng Incheon United tập huấn ở trung tâm J-Green Sakai, cách nơi Công Phượng đóng quân hơn 400 km. Còn Tuấn Anh đã hội quân tại Yokohama FC, sẵn sàng chuẩn bị cho mùa giải 2016, khởi tranh vào cuối tháng 2 này.  

Hà Giang

Ảnh: Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm