Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tập hồi phục chấn thương ở Mito Hollyhock

Trong buổi tập đầu tiên cùng Mito Hollyhock, Công Phượng được các bác sĩ kiểm tra tình hình chấn thương và hướng dẫn một số bài tập hồi phục.

Công Phượng có mặt tại Nhật Bản hội quân cùng CLB Mito Hollyhock vào đầu giờ chiều 16/2. Một ngày sau đó, cầu thủ Việt Nam có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Trong buổi tập sáng 17/2, Công Phượng đã được ban huấn luyện giới thiệu trước các đàn anh ở Mito Hollyhock, với tư cách tân binh của đội bóng đang chơi ở J.League 2. 

Tuy nhiên, ở buổi tập này, Công Phượng chỉ có thể đứng ngoài quan sát các đồng đội rèn chiến thuật. Kết hợp với đó, anh thực hiện vài động tác tập nhẹ để hồi phục chấn thương bả vai trái, theo hướng dẫn của các bác sĩ Nhật Bản. 

Công Phượng tập hồi phục tại sân tập của Mito Hollyhock. 

"Cậu ấy đã có thể cử động bình thường, cầm được một số vật nặng nhưng vẫn cần tránh va chạm ở vai", đại diện của HAGL chia sẻ về tình trạng chấn thương của Công Phượng. 

HAGL ký hợp đồng với cựu tiền đạo CLB Mito Hollyhock

Sáng 24/12, CLB HAGL đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn một năm với tiền đạo người Brazil Osmar Francisco Moreira.

Do chỉ sang khoác áo đội bóng Nhật Bản dưới hợp đồng cho mượn 1 năm, Công Phượng vẫn phải báo cáo tình hình tập luyện về Việt Nam, để lãnh đạo CLB HAGL tiện theo dõi.

Theo dự kiến của bác sĩ, Công Phượng có thể tập nặng trở lại trong hơn một tháng tới. Nhưng với điều kiện y tế tốt tại Nhật Bản, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Công Phượng sang thi đấu ở J.League 2 với phí chuyển nhượng 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng), mức lương 3.000 USD (khoảng gần 70 triệu đồng) mỗi tháng. 

Bầu Đức cậy nhờ Mito Hollyhock giúp Công Phượng phát triển

Chủ tịch CLB HAGL mong muốn Chủ tịch CLB Mito Hollyhock sẽ tạo điều kiện cho Công Phượng hoàn thiện tài năng khi cầu thủ sang thi đấu ở J.League 2.

 

Hà Giang

Ảnh: HAGL FC

Bạn có thể quan tâm