Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng thất thần trong cabin sau trận thua CLB Hà Nội

Tiền đạo của CLB TP.HCM khá thất vọng khi phải chứng kiến đội nhà nhận thất bại 0-3 trước CLB Hà Nội tại vòng 11, V.League 2020.

Cong Phuong anh 1

Sau thất bại 0-3 trước CLB Hà Nội, Công Phượng trở về cabin và tỏ thái độ thất vọng.

Cong Phuong anh 2

Tiền đạo số 21 được kỳ vọng sẽ mang đến điều khác biệt trong trận đấu, nhưng trước một CLB Hà Nội bản lĩnh hơn, Công Phượng và đồng đội phải nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà.

Cong Phuong anh 3

Trở lại với trận đấu, CLB TP.HCM là đội nhập cuộc tốt hơn với lối chơi tấn công chủ động. Mặc dù vắng hoạt loạt trụ cột như Đình Trọng, Duy Mạnh, nhưng hàng thủ của CLB Hà Nội vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình, khi vô hiệu hoá hoàn toàn Công Phượng cùng những mũi nhọn nguy hiểm bên phía chủ nhà.

Cong Phuong anh 4

Trận cầu giữa CLB TP.HCM với CLB Hà Nội xứng đáng được xem là "siêu kinh điển" của vòng 11. Hai đội khiến khán giả đứng ngồi không yên với liên tiếp những tình huống ăn miếng trả miếng.

Cong Phuong anh 5

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên khi Thành Chung để bóng chạm tay trong vùng cấm sau nỗ lực phòng ngự. Trọng tài vẫn từ chối quả phạt đền của đội chủ nhà. Công Phượng cùng các đồng đội phản ứng dữ dội nhưng không thể thay đổi quyết định của ông Trần Văn Trọng.

Cong Phuong anh 6

HLV Chu Đình Nghiêm đã thể hiện sự cao tay của mình khi có những thay đổi nhân sự hợp lý trong hiệp 2.

Cong Phuong anh 7
CLB Hà Nội dội gáo nước lạnh vào chủ nhà khi có liền 2 bàn thắng do công của Thái Quý và Thành Chung. Chủ nhà TP.HCM lộ rõ điểm yếu ở hệ thống phòng ngự khi liên tục gồng mình chống đỡ các đường phản công sắc bén của CLB Hà Nội.
Cong Phuong anh 8

Quang Hải có trận đấu không như kỳ vọng, tiền vệ số 19 sớm được HLV Chu Đình Nghiêm cho ra nghỉ trong hiệp 2.

Cong Phuong anh 9

Sân vận động Thống Nhất chật kín khán đài trong trận đấu vào tối 24/7. Điều mà khán giả nhà mong đợi vẫn chưa thành hiện thực, khi đoàn quân của HLV Chung Hae-seong vẫn chưa hóa giải được bài toán mang tên CLB Hà Nội.

Cong Phuong anh 10

Với chiến thắng ấn tượng trước CLB TP.HCM, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên vị trí thứ 4, trong khi đó đoàn quân của HLV Chung Hae-seong rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Highlights CLB TP.HCM 0-3 Hà Nội: Dự bị thay Quang Hải tỏa sáng Sau khi thay Quang Hải ở phút 67, Thái Quý lập tức ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của đội khách Hà Nội trước CLB TP.HCM ở vòng 11 V.League tối 24/7.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm