Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Thanh Trung thi nhau tập 'bắn'

Trọng tâm của buổi tập sáng 8/6 là việc HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ tập sút. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của đội không thật tốt khi bóng đi ra ngoài rất nhiều.

Cầu thủ Việt Nam tập sút sáng 8/6 Các tuyển thủ dứt điểm vẫn còn quá hiểm, không hiểm hóc và đi ra ngoài khá nhiều.
Tuyen Viet Nam tap sut sang 8/6 anh 1
Sáng 8/6, trợ lý HLV Lư Đình Tuấn chịu trách nhiệm hướng dẫn các cầu thủ tập sút trên sân của Trung tâm thể thao Công an TP.HCM. Tuyển Việt Nam đặt ra các tình huống giả định để dứt điểm.
Tuyen Viet Nam tap sut sang 8/6 anh 2
Lúc đầu, đội chủ yếu tập sút ngoài vùng cấm. Các cầu thủ được khuyến khích sút hết lực, không nương chân như khi thi đấu thực tế. Trung vệ Đình Trọng vừa lên từ đội U20 Việt Nam dứt điểm khá hiền dù tỷ lệ chính xác cao.
Tuyen Viet Nam tap sut sang 8/6 anh 3
Nhiều cú dứt điểm chéo góc của các tuyển thủ có lực tốt nhưng bóng hay đi ra ngoài hoặc thủ môn cản phá thành công.
Tuyen Viet Nam tap sut sang 8/6 anh 4
Công Phượng là tiền đạo duy nhất của tuyển Việt Nam đang tham gia tập luyện. Anh rất tích cực tập dứt điểm ngoài vùng cấm cũng như cận chân, nhưng độ hiểm hóc chưa cao.
Tuyen Viet Nam tap sut sang 8/6 anh 5
Đinh Thanh Trung là một trong những cầu thủ có kỹ năng tốt nhất đội. Anh có thể dứt điểm tốt bằng cả má trong lẫn má ngoài chân trái.
Tuyen Viet Nam tap sut sang 8/6 anh 6
Thủ môn Tuấn Mạnh và Đặng Văn Lâm có một làm việc rất vất vả khi liên tục cản phá các pha dứt điểm của đồng đội. Hai người gác đền này gần như mệt lả người sau khi kết thúc buổi tập.
Tuyen Viet Nam tap sut sang 8/6 anh 7
Buổi tập sáng 8/6 vắng Xuân Trường khi anh phải trở về CLB Gangwon để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Tuyển TP.HCM. Phải đến ngày 10 anh mới tham gia tập luyện lại cùng đồng đội.

Tuyển Việt Nam đá tập với CLB TP.HCM: Sáng 9/6, HLV Hữu Thắng sẽ cho tuyển Việt Nam đá tập với CLB TP.HCM trên sân của Trung tâm thể thao Công an TP.HCM. Đây là trận đấu để chiến lược gia người Nghệ An thử nghiệm những phương án chiến thuật cũng như kiểm tra phong độ của các cầu thủ, đặc biệt là một số thành viên vừa lên tuyển từ đội U20 như Đình Trọng, Tấn Sinh.

Quế Ngọc Hải trêu chọc Xuân Trường trên sân tập

Quế Ngọc Hải liên tục trêu chọc Xuân Trường bằng những pha đốn chân, chèn người. Đáp lại tiền vệ của Gangwon FC cũng biết cách "trả thù" đàn anh ngay khi có cơ hội.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm