Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tập hồi phục với sợi dây cao su, U23 Việt Nam tập kín

Sáng 28/12, HLV Park Hang-seo "đóng cửa" với truyền thông để U23 Việt Nam rèn chiến thuật. Trong khi đó, Công Phượng phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Hàn Quốc.

Chuyên gia Hàn Quốc hướng dẫn Công Phượng tập hồi phục Công Phượng bị đau cổ chân trái trong buổi tập chiều qua. Anh phải tập riêng trong sáng 28/12, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Hàn Quốc.
Cong Phuong chan thuong nang, anh 1
Sáng 28/12, thời tiết tại Hà Nội mưa nhỏ và rét đậm khoảng 14 độ C. U23 Việt Nam "đóng cửa" với truyền thông để tập kín rèn chiến thuật. Công Phượng không tham gia tập luyện cùng các đồng đội do gặp chấn thương cổ chân trái vào chiều qua.
Cong Phuong chan thuong nang, anh 2
Tiền đạo của HAGL tập riêng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực kiêm bác sĩ trị liệu người Hàn Quốc, ông Bea Ji Won . Dụng cụ tập hồi phục cho Công Phượng rất đơn giản, chỉ là một sợi dây cao su. 
Cong Phuong chan thuong nang, anh 3
Bài tập không quá phức tạp, nhưng do bất đồng ngôn ngữ, ông Bea Ji Won làm mẫu để hướng dẫn Công Phượng tập hồi phục với sợi dây cao su. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ phải dùng 2 cổ chân giữ cho sợi dây cao su có độ căng nhất định, sau đó di chuyển tiến, lùi, sang phải và sang trái. 
Cong Phuong chan thuong nang, anh 4
Sau đó, anh nâng sợi dây cao su lên quá đầu gối, rồi tiếp tục di chuyển theo 4 hướng, mỗi lần di chuyển với cự ly khoảng 15 m.
Cong Phuong chan thuong nang, anh 5
Với thể trạng tốt và tốc độ phục hồi chấn thương nhanh chóng. Các bác sĩ kết luận Công Phượng sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới và kịp bình phục trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc ngày 1/1. 
Cong Phuong chan thuong nang, anh 6
HLV Park Hang-seo mời phóng viên rời sân trong buổi tập chiến thuật sáng 28/12 của U23 Việt Nam. 
Cong Phuong chan thuong nang, anh 7
Mục đích của ông là không muốn đối thủ của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 dễ dàng tìm kiếm thông tin về đội nhà trên các phương tiện truyền thông. Tại vòng bảng giải đấu ở Trung Quốc vào 1/2018 tới, U23 Việt Nam lần lượt gặp U23 Hàn Quốc (11/1), U23 Hàn Quốc (14/1) và U23 Syria (17/1).
Bác sĩ dùng bình xịt lạnh giảm đau cho Công Phượng sau chấn thương Các bác sĩ dùng bình xịt lạnh giảm đau cho Công Phượng, trước khi dìu anh rời sân vì chấn thương trong buổi tập chiều 27/12.

Công Phượng gập cổ chân, nằm đau đớn trên sân tập

Trong một pha đi bóng ở bài tập đối kháng, tiền đạo xứ Nghệ bị gập cổ chân trái. Anh nằm đau đớn trên sân và sau đó bỏ dở buổi tập chiều 27/12.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm