Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng ra mắt Incheon: 'Tôi sẽ không để mọi người thất vọng'

Tiền đạo của ĐT Việt Nam cho hay anh đang rất tự tin trước những thử thách mới tại Incheon United.

Sáng 14/2, Công Phượng đã có buổi ra mắt CLB Incheon United. Tại đây, anh sẽ khoác áo số 23 và chơi 1 năm theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL.

Cá nhân chân sút này không giấu được niềm vui: "Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho Incheon United, đây là một đội bóng rất tốt. Tôi đã làm việc chăm chỉ và tôi hy vọng trong tương lai sẽ thể hiện được những gì tốt nhất tại Incheon. Tôi sẽ không làm mọi người thất vọng và sẽ đóng góp cho đội bóng với tư cách một cầu thủ Việt Nam".

"Chơi bóng ở Hàn Quốc là thử thách với tôi, nhưng cũng là cơ hội cho cá nhân. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để thích nghi. Sẽ khó khăn nhưng tôi không lo lắng về điều này", Công Phượng tự tin.

cong phuong incheon united anh 1
Công Phượng tự tin trong ngày ra mắt đội bóng. Ảnh: Naver.

Việc Công Phượng sang Incheon thi đấu có đóng góp của thầy Park khi vị HLV người Hàn Quốc luôn khích lệ các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài. Chính HLV Park Hang-seo cũng dùng ảnh hưởng của mình giúp Công Phượng nhanh chóng xin được visa tại đây.

Tiền đạo trẻ không quên cảm ơn HLV Park: "Tôi đã học được nhiều từ thầy Park và tôi nghĩ ông ấy là người đã nâng tầm bóng đá Việt Nam. Khi có cơ hội được chơi cho Incheon, tôi đã nắm lấy nó và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Park. Không chỉ tôi mà tất cả cầu thủ Việt Nam đều coi thầy là người cha của mình"

"Tôi biết bóng đá tại Hàn Quốc rất phát triển, và cũng được biết những điều này qua thầy Park trong gần 2 năm làm việc cùng thầy", Công Phượng tiết lộ.

cong phuong incheon united anh 2
HLV Park là người góp phần giúp Công Phượng sang Hàn Quốc. Ảnh: Naver.

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng của bản thân, Công Phượng cho hay điểm mạnh của anh là thể chất, sự cơ động và khả năng phòng ngự đã được cải thiện trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Công Phượng cho rằng khả năng xoay xở trong phạm vi hẹp là lợi thế khi đối đầu với những hậu vệ cao to tại K.League.

Trước câu hỏi sẽ ghi bao nhiêu bàn mùa giải tới, Công Phượng không tiết lộ mục tiêu cụ thể mà chỉ muốn cống hiến cho đội bóng mới.

Anh nói: "Việc một tiền đạo đặt ra mục tiêu ghi bao nhiêu bàn là chuyện bình thường, không chỉ tôi mà những cầu thủ khác cũng vậy. Nhưng điều quan trọng không phải ai ghi bàn mà là những gì tôi có thể đóng góp vì chiến thắng của cả đội".

"Mục tiêu của tôi là cải thiện những điểm yếu và thể hiện những thế mạnh của bản thân. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để giành chiến thắng cùng đồng đội", Công Phượng cho hay.

Công Phượng: 'Tôi muốn tìm suất thi đấu ở Incheon United' Tiền đạo của HAGL chưa nghĩ về suất đá chính, nhưng rất quyết tâm tạo dấu ấn với huấn luyện viên CLB Incheon United để được thi đấu nhiều hơn.

HLV Park Hang-seo: 'Công Phượng phải chứng minh mình hay nhất ở đây'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có lời động viên tiền đạo Công Phượng trong ngày anh ra mắt đội bóng mới Incheon United vào sáng 14/2.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm