Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo: 'Công Phượng phải chứng minh mình hay nhất ở đây'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có lời động viên tiền đạo Công Phượng trong ngày anh ra mắt đội bóng mới Incheon United vào sáng 14/2.

Lúc 8h ngày 14/2, Công Phượng có mặt ở Hàn Quốc trong buổi lễ ra mắt CLB mới Incheon United. Trong màu áo mới, tiền đạo gốc Đô Lương mang áo số 23 và chơi cho đội bóng này theo hợp đồng có thời hạn mượn 1 năm. HLV Park Hang-seo cũng dự lễ ra mắt của cậu học trò cưng.

Trước việc Công Phượng chuẩn bị đối đầu với những thử thách tại Hàn Quốc, HLV Park động viên Công Phượng và muốn anh trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất K.League.

"Công Phượng đã chứng minh cậu ấy là tiền đạo tốt nhất Việt Nam nhưng giờ đây, Phượng phải thực hiện điều tương tự tại Hàn Quốc", HLV Park Hang-seo phát biểu.

cong phuong incheon united anh 1
HLV Park Hang-seo trong lễ ra mắt Công Phượng. Ảnh: Incheon United.

Ông tiếp tục: "Mỗi khi gặp cầu thủ, tôi đều khuyến khích họ ra nước ngoài thi đấu. Tôi rất vui vì cuối cùng Incheon United đã cho Công Phượng được thử sức tại K.League".

Đây là lần xuất ngoại thứ 2 của Công Phượng, sau lần đầu chơi cho CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản. Khi ấy, Công Phượng chủ yếu dành thời gian trên ghế dự bị.

Với lần xuất ngoại này, HLV Park Hang-seo cho rằng Công Phượng hoàn toàn có thể chơi tốt với khả năng của mình.

Ông nói: "Công Phượng có khả năng ghi bàn rất tốt trong phạm vi hẹp, và tốt nhất thì các bạn cứ nhìn vào màn trình diễn trên sân của cậu ấy trong năm qua".

"Điều tôi lo lắng hơn là khả năng thích nghi, chứ không phải là kỹ năng chơi bóng của cậu ấy. Tuy nhiên, Công Phượng là cầu thủ có tâm lý vững vàng, và tôi tin cậu ấy có thể tự vượt lên chính mình", HLV Park nhận xét.

Công Phượng: 'Tôi muốn tìm suất thi đấu ở Incheon United' Tiền đạo của HAGL chưa nghĩ về suất đá chính, nhưng rất quyết tâm tạo dấu ấn với huấn luyện viên CLB Incheon United để được thi đấu nhiều hơn.

Công Phượng cười rạng rỡ trong ngày ra mắt Incheon tại Hàn Quốc

10h giờ Hàn Quốc (8h giờ Việt Nam), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi ra mắt chính thức CLB Incheon United tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở Incheon.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm