Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng mang con mắt bầm vào cuộc đua ghi bàn với Tiến Linh

Chỉ hơn kém nhau một bàn thắng tại V.League 2018, Công Phượng và Tiến Linh tạo nên cuộc đua "vua phá lưới" nội khá thú vị ở vòng đấu cuối cùng diễn ra lúc 17h ngày 8/10.

Công Phượng và Tiến Linh niềm nở trước giờ so tài ở V.League Cả hai tiền đạo đang tranh chấp quyết liệt thành tích "vua phá lưới nội" ở V.League 2018 nhưng vẫn không quên trao cho nhau nụ cười niềm nở.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 1
Phía Bình Dương còn có một chỉ tiêu khác là tạo điều kiện để tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trở thành chân sút nội hay nhất V.League 2018. Anh hiện có 13 bàn thắng.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 2
Bên phía HAGL, tiền đạo Công Phượng bám đuổi gắt gao với 12 pha lập công. Cả hai cầu thủ đều rất vui vẻ khi gặp nhau trong buổi tập chiều 7/10 trên sân Gò Đậu, Bình Dương.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 3
Ban huấn luyện HAGL cho biết nếu có phạt đền sẽ ưu tiên cho Công Phượng gia tăng thành tích ghi bàn. Công Phượng đang bị bầm mắt.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 4
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (phải) chính là "vua phá lưới" V.League 2017. Năm nay ở tuổi 33, chân sút sinh năm 1985 không thể duy trì thành tích 17 bàn nữa mà chỉ có 4 bàn từ đầu mùa.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 5
Hai tiền đạo của HAGL và đàn anh kỳ cựu có buổi hội ngộ trước buổi tập. Anh Đức thường có thói quen ở lại sau khi đội tập xong, còn HAGL tập khoảng 45 phút vì hôm qua họ có buổi làm quen sân 60 phút.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 6
HLV Dương Minh Ninh cho các học trò làm nóng cơ thể, chơi "đá ma", tâng bóng rồi ra về. HAGL không có trường hợp vắng mặt nào đáng tiếc, còn Bình Dương thiếu Tô Văn Vũ vì án kỷ luật.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 7
Ngoài cuộc chiến ghi bàn của Công Phượng thì Xuân Trường cũng đáng được quan tâm bởi anh vừa trở lại sân cỏ với 30 phút trong trận gặp Hải Phòng. Có thể tiền vệ số 6 này sẽ tiếp tục dự bị nếu chưa lấy lại thể lực kịp thời.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 8
Công Phượng thì thầm rằng vết bầm ở mắt phải của anh đỡ thâm hơn trước. HLV Dương Minh Ninh khẳng định vết thương không ảnh hưởng đến khả năng quan sát của chân sút số 10.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 9
Đặt mục tiêu lọt top 5, nhưng đến nay HAGL đã không còn cơ hội tranh chấp. HAGL đang có 31 điểm và thua đội xếp thứ 5 là Quảng Ninh đến 4 điểm.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 10
Theo đánh giá của nhiều người, ở mùa giải thứ 4 chơi bóng cùng nhau tại V.League, HAGL vẫn phải canh cánh nỗi lo trụ hạng cho đến vòng áp chót là điều rất đáng bàn cho lứa Công Phượng.
HAGL,  Cong Phuong,  Nguyen Tien Linh,  Binh Duong,  vua pha luoi,  noi binh,  V League anh 11
Trên bảng xếp hạng V.League trước vòng đấu cuối cùng, CLB Bình Dương (thứ 9) và HAGL (thứ 7) chỉ cách nhau 1 điểm. Cả hai đội đều trụ hạng thành công và mục tiêu sắp tới là cải thiện vị trí.

Lứa Công Phượng, Xuân Trường sắp tốt nghiệp đại học

Bầu Đức từng rất mong mỏi lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh lấy được tấm bằng đại học và có tư cách đạo đức tốt.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm