Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng liên tục pha trò cùng ngoại binh HAGL trong buổi tập

Tiền đạo của HAGL cùng các ngoại binh liên tục bày trò cười trong buổi tập trước cuộc đối đầu với Sydney FC diễn ra vào ngày 19/4.

cong phuong anh 1

Chiều 18/4, HAGL có buổi tập quan trọng trên sân Quân khu 7 trước khi bước vào lượt trận thứ 2 tại AFC Champions League 2022 gặp Sydney FC diễn ra tối 19/4. Toàn đội đã có mặt trên sân tập đúng giờ sau khi đứng trước nguy cơ bị phạt 10.000 USD từ AFC bởi thay đổi lịch tập trước đó mà không báo trước.

cong phuong anh 2

Công Phượng luôn là trung tâm của những tiếng cười trong đội, tiền đạo của HAGL liên tục pha trò với các ngoại binh, giúp không khí buổi tập trở nên vui vẻ và thoải mái hơn.

cong phuong anh 3

Trong trận mở màn gặp Yokohama, Công Phượng đã chơi nỗ lực trước hàng thủ dày dạn kinh nghiệm đến từ đại diện của Nhật Bản. Trước Sydney FC, Công Phượng được kỳ vọng sẽ tạo nên đột biến trước những tuyển thủ to cao nhưng xoay xở có phần chậm chạp đến từ đối thủ.

cong phuong anh 4

HLV Kiatisuk chia sẻ ông mong muốn các học trò của mình tiếp tục duy trì lối đá đẹp, cống hiến cho khán giả. Nhận định về đối thủ vào ngày mai, Zico Thái cho biết: "Trận đấu với Sydney FC rất quan trọng, họ có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Hai đội sở hữu cách chơi khác nhau. HAGL chơi bóng ngắn, kỷ luật và muốn phát huy. Sydney FC có cách chơi bóng thiên về thể hình, thể lực nên HAGL phải chuẩn bị".

cong phuong anh 5

Trung vệ Kim Dong-su cùng các đồng đội sẽ phải làm việc rất nhiều trước lối chơi bóng bổng của Sydney FC. Hai bàn thua của HAGL trước Yokohama đều xuất phát từ tình huống bóng bổng cố định.

cong phuong anh 6

Lực lượng của HAGL gần như được bảo toàn sau trận gặp Yokohama, không cầu thủ nào gặp chấn thương hay các vấn đề về sức khoẻ ở buổi tập chiều 18/4.

cong phuong anh 7

Công Phượng, Văn Toàn, Jefferson Baiano và Brandao nhiều khả năng sẽ là 4 cái tên được HLV Kiatisuk đặt niềm tin trên hàng công trước cuộc đối đầu với Sydney FC.

cong phuong anh 8

Đội trưởng Tuấn Anh chắc chắn sẽ có ngày làm việc vất vả trước hàng tiền vệ chất lượng cao của Sydney FC.

cong phuong anh 9

Trái ngược với các đồng đội tỏ ra thoải mái trong buổi tập, Xuân Trường có phần khá đăm chiêu. Tiền vệ số 6 được thay vào sân trong hiệp 2 ở trận gặp Yokohama và suýt tạo ra bất ngờ với các pha sút xa ở ngoài vòng cấm địa.

cong phuong anh 10

HLV Kiatisuk vẫn dành nhiều lời nhắc nhở đến Công Phượng trong buổi tập, ông tin tưởng cậu trò cưng sẽ làm nên chuyện trước đại diện đến từ Australia. Trận đấu giữa HAGL và Sydney FC sẽ diễn ra lúc 18h ngày 19/4. Sau đó là cuộc chạm trán giữa Yokohama F. Marinos và Jeonbuk Motors.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm