Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng lần thứ hai được đăng ký thi đấu

HLV Shuhei Yomoda lần thứ hai điền tên Công Phượng vào danh sách 20 cầu thủ đăng ký thi đấu của Yokohama FC kể từ đầu mùa.

Công Phượng phải nỗ lực rất nhiều để được ra sân tại Yokohama FC.

Chiều 22/5, Nguyễn Công Phượng có tên trong danh sách 9 cầu thủ dự bị của Yokohama FC, ở cuộc đối đầu với Nagoya Grampus tại vòng 3 J League Cup 2024.

Dù Yokohama FC được chơi trên sân nhà, đại diện thuộc giải Hạng hai Nhật Bản (J2 League) bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Nagoya. Đội khách đang chơi ở J1 League và là một trong những CLB giàu truyền thống xứ sở mặt trời mọc. Chính vì thế, không khó hiểu khi Công Phượng phải ngồi dự bị.

Trước đó ở trận đấu tại vòng 2 J League Cup của Yokohama, Công Phượng được đá chính từ đầu khi gặp đối thủ Fagiano Okayama. Cựu sao HAGL chơi 68 phút trong ngày Yokohama vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu. Kể từ đầu mùa, Công Phượng mới hai lần được đăng ký thi đấu.

Tại 16 vòng đấu đã qua của J2 League 2024, ngôi sao quê Nghệ An chưa một lần được HLV Yomoda điền tên, dù chỉ trên băng ghế dự bị.

Sau màn trình diễn không tệ trước Okayama, Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở J2 League. Trong bối cảnh đợt hội quân tháng 6 của tuyển Việt Nam đang cận kề, Công Phượng cần ra sân thi đấu để gây ấn tượng với HLV Kim Sang-sik.

Tiêu chí để Chelsea chọn HLV tiếp theo

Câu lạc bộ thành London nhắm tới một huấn luyện viên trẻ, tài năng và phù hợp với phong cách chơi bóng mà giới chủ kỳ vọng.

Loại Rashford và Sancho, tuyển Anh đã sai?

Gareth Southgate sẵn sàng gạch tên những học trò thân thiết và giàu kinh nghiệm trong đội hình tuyển Anh dự EURO 2024.

Benzema hối hận vì đến Saudi Arabia

Al Ittihad sẽ không để Karim Benzema rời CLB dễ dàng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm