Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng khiến Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ Viettel buồn bã rời sân

Việc dành lời khen cho tiền đạo Công Phượng là điều dễ hiểu, nhưng sự sa sút của các tuyển thủ Việt Nam trong màu áo CLB Viettel trước mặt HLV Park Hang-seo là vấn đề đáng chú ý.

cong phuong anh 1

Công Phượng tỏa sáng với bàn thắng nhạy bén cùng một đường kiến tạo đột biến cho đồng đội ghi bàn trong 82 phút trước đội Viettel. Chừng đó thời gian là đủ để chân sút người Nghệ An dập tắt hy vọng và mang về 3 điểm cho CLB TP.HCM

cong phuong anh 2

HLV Park Hang-seo (giữa) cùng trợ lý Lê Huy Khoa (trái) và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh (áo trắng bên phải) chứng kiến và ghi chép tất cả về màn trình diễn của các cầu thủ trên sân. Ngoài Công Phượng là cầu thủ chơi hay nhất trận, nhiều tuyển thủ quốc gia khác chơi không đúng sức trong màu áo trắng.

cong phuong anh 3

Sự xông xáo của Công Phượng đã biến đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải có ngày thi đấu vất vả. Anh không ngờ cầu thủ số 21 của đội bạn lại chơi phòng ngự từ xa hiệu quả đến vậy. Nhiều pha bóng chấn chừ suýt nữa khiến Hải "Quế" phạm sai lầm trước đàn em.

cong phuong anh 4

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không đạt phong độ tốt. CLB Viettel phải đổi sơ đồ chiến thuật từ 4 hậu vệ sang 3 trung vệ sau bàn thắng mở tỷ số của Seo Yong-duk ở phút 26. Càng dồn lên tấn công, Viettel lại gặp nhiều sức ép từ Công Phượng bên phía CLB TP.HCM.

cong phuong anh 5

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh phải 3 lần vào lưới nhặt bóng nhưng chừng đó là còn may mắn cho anh. Hai quả dứt điểm ở góc gần và cú sút phạt gọc thẳng vào gôn của Công Phượng khiến cho thủ môn từng lên tuyển Việt Nam chỉ có thể cảm ơn khung thành đã cứu nguy, nếu không tỷ số có thể đã là 5-0.

cong phuong anh 6

Khi mà các đàn anh như Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng không thể khắc chế được sự sung mãn của Công Phượng thì mẫu tiền vệ ít cơ bắp và không giỏi thu hồi bóng như Hoàng Đức (số 28) đành bất lực. Đó là khi Công Phượng chơi tự do ở giữa sân và thực hiện các cú sút xa tầm 25 m một cách thoải mái.

cong phuong anh 7

Đến một tiền vệ phòng ngự tốt hơn là Nguyễn Đức Chiến phải vất vả mới kèm được Công Phượng. Cả tập thể Viettel gần như đã không có phương án phong tỏa mũi nhọn của CLB TP.HCM. Sự chuẩn bị kém và khả năng đọc trận đấu chậm khiến đội khách hoàn toàn bị động trong phần lớn thời gian.

cong phuong anh 8

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận các học trò đã không thể phong tỏa được Công Phượng. "Cậu ấy chơi xông xáo và tạo được nhiều khoảng trống cho mình và đồng đội. Chúng tôi phải quên thất bại này và xốc tinh thần toàn đội để hướng đến trận đấu với Thanh Hóa", ông nói.

cong phuong anh 9

Hồ Khắc Ngọc và thủ môn Nguyên Mạnh tỏ ra thất vọng sau màn trình diễn của cả đội ở trận thua trắng 0-3 trước CLB TP.HCM. Họ đang có 8 điểm trước khi tiếp Thanh Hóa ở vòng 6. Sở hữu hàng loạt tuyển thủ ở tuyển Việt Nam nhưng từng cá nhân ở đây đều chưa phát huy được khả năng của họ.

cong phuong anh 10

HLV Trương Việt Hoàng: 'Chúng tôi không phong tỏa được Công Phượng'

Nhà cầm quân của CLB Viettel thừa nhận thất bại 0-3 trước CLB TP.HCM một phần do sự xuất sắc của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Vợ sắp cưới đến sân cổ vũ Công Phượng

Tô Ngọc Viên Minh, người vừa đính hôn với Công Phượng, đeo khẩu trang khi đến sân để cổ vũ chồng trong trận đấu giữa CLB TP.HCM với Viettel.

Công Phượng được CĐV ca ngợi sau màn trình diễn bùng nổ Nguyễn Công Phượng đóng góp một bàn trong chiến thắng của TP.HCM trước Viettel tối 17/6. CĐV trên sân Thống Nhất liên tục hô tên Công Phượng để chúc mừng anh.

Buoc ngoat cua Neymar hinh anh

Bước ngoặt của Neymar

0

Ngôi sao người Brazil trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Al Hilal gần một năm sau chấn thương dây chằng chéo trước, buộc anh phải tiến hành phẫu thuật.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm