Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng hóa dancer trong MV mới

Tham gia MV “Cho ngày năng động hơn”, chân sút đến từ Nghệ An cùng đồng đội Tuấn Anh, Văn Thanh… vừa trổ tài tâng bóng vừa kết hợp thực hiện các động tác vũ đạo khỏe khoắn.

Ý tưởng xuyên suốt MV Cho ngày năng động hơn là niềm vui mà bóng đá mang đến cho mọi người. Từ người già, trẻ nhỏ đến nhân viên văn phòng, chị em nội trợ… đều hào hứng đuổi theo hành trình lăn tròn của quả bóng.

Dàn “diễn viên” nổi tiếng bất ngờ xuất hiện trong MV là các chàng trai trẻ thuộc đội bóng Hoàng Anh Gia Lai: Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, A Hoàng và Đông Triều.

Cong Phuong hoa dancer trong MV moi anh 1
Các cầu thủ HAGL chăm chú nghe đạo diễn hướng dẫn trước cảnh quay. 

 

Lần đầu tham gia đóng clip ca nhạc, Công Phượng đã có nhiều trải nghiệm khó quên. “Chúng tôi có cơ hội tìm hiểu về vũ đạo, diễn xuất… Lúc đầu, biên đạo múa sợ cả team không nhảy được nên cố gắng đơn giản hóa các động tác. Nhưng vào cuộc rồi mới biết thì ra chúng tôi nhảy tốt hơn mình tưởng nhiều. Sau dự án này mà đi học nhảy, biết đâu thành vũ công chuyên nghiệp ấy chứ”, anh hào hứng nói.

Tiền đạo đội bóng HAGL cho biết thêm: “Cả ê-kíp đều bất ngờ khi xem lại thành quả, bởi MV Cho ngày năng động hơn chỉ thực hiện trong vỏn vẹn 2 ngày”. Một thành viên khác - Hồng Duy bày tỏ: “Hy vọng chúng tôi có thể đem đến chút bất ngờ cũng như truyền cảm hứng cho khán giả và người hâm mộ với vũ điệu tươi vui, năng động này”.

Cong Phuong hoa dancer trong MV moi anh 2
Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội chỉ mất 30 phút để thành thục vũ đạo.

 

Theo chia sẻ của đội bóng, Văn Thanh chính là “cây cười” của mọi người. Với tính cách hài hước, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016 thường xuyên pha trò để cả ê-kíp thư giãn sau các cảnh quay khó, phải thực hiện nhiều lần.

Một bất ngờ nữa mà các thành viên CLB HAGL chỉ phát hiện khi quay MV, đó là khả năng “quẩy” nhiệt tình của A Hoàng - chàng trai hiền nhất đội. A Hoàng đã chứng minh rằng chỉ cần có âm nhạc, anh cũng máu lửa không thua kém ai. “Từ hôm quay đến nay, ngày nào tôi cũng mở bài hát này nghe và nhảy điệu nhảy này thay cho việc tập thể dục buổi sáng”, anh bật mí.

Cong Phuong hoa dancer trong MV moi anh 3
Những con số ấn tượng về MV Cho ngày năng động hơn.

 

Chia sẻ về lý do tham gia dự án, chân sút Văn Thanh cho biết: “Chúng tôi bị thuyết phục bởi phần âm nhạc vui tươi và tinh thần năng động mà MV muốn truyền tải. Mong là MV Cho ngày năng động hơn đã truyền cảm hứng để mọi người để cùng hướng đến lối sống lành mạnh”.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm