Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng đua tốc độ với đồng đội trước trận gặp UAE

Tối 13/11, ở buổi tập trước trận gặp UAE tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo cho tuyển Việt Nam thực hiện bài bứt tốc quãng ngắn trên sân Mỹ Đình.

Viet Nam dau voi UAE anh 1
Thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào buổi tập cuối cùng trước trận đấu với UAE tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trước buổi tập, bác sĩ Choi Ju-young thể hiện sự quyết tâm khi trao đổi với giám sát của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).
Viet Nam dau voi UAE anh 2
Ban huấn luyện cho các học trò khởi động nhẹ nhàng bên ngoài đường pitch ở đầu buổi. Nguyễn Công Phượng đứng cạnh Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu. Bộ ba này tranh thủ trò chuyện và trao đổi riêng trên sân.
Viet Nam dau voi UAE anh 3
Tiền đạo đang chơi cho Sint-Truidense cũng trò chuyện với Nguyễn Phong Hồng Duy trong lúc chạy khởi động. Việc sang Bỉ thi đấu khiến Công Phượng không có nhiều cơ hội gặp mặt trực tiếp các đồng đội cũ ở HAGL.
Viet Nam dau voi UAE anh 4
Tuyển Việt Nam chia thành từng nhóm để thực hiện bài di chuyển. Các cầu thủ được yêu cầu chạy bộ nhẹ nhàng kết hợp động tác kỹ thuật dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Geun-yeong.
Viet Nam dau voi UAE anh 5
Ở phần sau, HLV Park Hang-seo cho các học trò thực hiện chạy bứt tốc quãng ngắn và dừng lại khi có hiệu lệnh. Bài tập này giúp tuyển Việt Nam rèn luyện thể lực, tốc độ và phản xạ.
Viet Nam dau voi UAE anh 6
Công Phượng đua tốc độ cùng Hà Minh Tuấn. Tiền đạo khoác áo CLB Quảng Nam vẫn chưa có cơ hội ra sân cho tuyển Việt Nam. Trong khi đó, phong độ của Công Phượng vẫn là dấu hỏi khi anh không được ra sân tại Bỉ.
Viet Nam dau voi UAE anh 7
Tiền đạo thuộc biên chế HAGL tỏ ra lép vế trước các đồng đội ở bài bứt tốc đổi hướng. Các cầu thủ được yêu cầu chạy hết tốc lực và chạm vào cột "marker" trước khi quay trở lại.
Viet Nam dau voi UAE anh 8
Không riêng các cầu thủ tấn công, những hậu vệ của tuyển Việt Nam cũng phải tham gia bài tập bứt tốc của chiến lược gia người Hàn Quốc.
Viet Nam dau voi UAE anh 9
Kết thúc phần tập chạy, tuyển Việt Nam chia thành từng nhóm và phối hợp bóng ngắn. Quang Hải vừa nhận danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất tại AFF Awards 2019 cách đây không lâu. Tiền vệ của CLB Hà Nội được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước UAE và Thái Lan.
Viet Nam dau voi UAE anh 10
HLV Park Hang-seo kiểm tra mặt cỏ sân Mỹ Đình trước trận đại chiến. Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra tối 14/11. Ở cặp đấu cùng ngày, Malaysia sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Bukit Jalil.
Viet Nam dau voi UAE anh 11
HLV Park Hang-seo: 'UAE thua Thái Lan đâu có gì đặc biệt' Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định Thái Lan là đội bóng mạnh và việc thầy trò HLV Akira Nishino đánh bại UAE ở trận đấu hôm 15/10 không phải cơn địa chấn.

Đội UAE làm quen sân Mỹ Đình khi Hà Nội có sương mù

Tối 13/11, gió mùa đông bắc đã khiến nhiệt độ ở Hà Nội giảm. Trời mưa nhỏ và có sương mù khi đội UAE đến làm quen sân Mỹ Đình.

HLV Park từ chối nói chuyện Văn Hậu không dự U23 châu Á

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định việc Văn Hậu có dự U23 châu Á 2020 hay không sẽ phải chờ ý kiến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm