Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ UAE bất ngờ chúc tuyển Việt Nam may mắn

Tham dự buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sáng 13/11, hậu vệ Jaber bất ngờ gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trước trận đấu, báo chí UAE cho rằng kết quả sẽ quyết định tới khả năng tại vị của HLV Bert van Marwijk. Jaber cho biết anh và đồng đội đều biết thông tin. “Tôi hiểu ý của bài báo đó. Tuy nhiên, UAE không quan tâm về nội dung và để nó làm ảnh hưởng. Chúng tôi đã chuẩn bị 100% cho trận đấu và xin chúc đội tuyển Việt Nam may mắn”, hậu vệ này nói.

Hau ve UAE chuc tuyen Viet Nam may man anh 1
Jaber chúc tuyển Việt Nam may mắn ở cuộc họp báo trước trận. Ảnh: Việt Hùng.

UAE đang đứng thứ ba bảng G với 6 điểm sau ba trận đấu. Nếu thua Việt Nam, đội bóng này sẽ hụt hơi trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng. Hậu vệ Yousif Jaber của tuyển UAE cho biết anh và đồng đội đã chuẩn bị mọi thứ cho trận đấu tối 14/11. “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ và sẵn sàng cho trận đấu. Tôi biết UAE phải chơi hết mình với mục tiêu là giành 3 điểm”, Jaber nói.

Trước khi sang Việt Nam, UAE có 2 ngày tập luyện tại Thái Lan. “Thời tiết tại Hà Nội có phần giống với UAE hơn là Thái Lan. Ở đây có độ ẩm cao và mưa. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không để bất cứ yếu tố nào làm ảnh hưởng tới trận đấu”, hậu vệ của UAE chia sẻ.

Nói về trận sắp tới, HLV Marwijk cho biết: “Tôi biết tuyển Việt Nam đa dạng về lối chơi. Chúng tôi sẽ cố chơi theo cách đặc trưng của UAE. Lúc này, tôi chỉ có thể nói trận đấu tối 14/11 sẽ rất hấp dẫn và thú vị”, nhà cầm quân người Hà Lan nói khi được hỏi về trận sắp tới.

Trên bảng xếp hạng, đội tuyển Việt Nam đang có 7 điểm, đứng thứ hai khi kém Thái Lan về hiệu số. UAE có 6 điểm sau ba trận và đứng thứ ba. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục được chơi trên sân nhà khi tiếp Thái Lan. Ở trận lượt đi trên sân Thammasat, hai đội hòa nhau 0-0.

Hau ve UAE chuc tuyen Viet Nam may man anh 2
Thứ hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 trước lượt trận tối 14/11. Đồ họa: Minh Phúc.
Đội bóng nhà giàu UAE đổ bộ Hà Nội trong đêm Đêm 12/11, đội tuyển UAE đã có mặt tại Hà Nội và sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm