Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng cùng đồng đội tập kín trước trận gặp Malaysia

HLV Miura yêu cầu được tập kín trước trận gặp Malaysia vào ngày 27/3. U23 Việt Nam đang nỗ lực để lặp lại chiến thắng trước đội chủ nhà cũng trên sân Shah Alam như đàn anh ĐTQG.

19h ngày 26/3 giờ địa phương (tức 18h giờ Việt nam), đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Shah Alam (bang Selangor, Malaysia).
Đây là sân diễn ra các trận thuộc bảng I vòng loại U23 châu Á 2016 gồm bốn đội Nhật Bản, Macau, Việt Nam và đội chủ nhà Malaysia.
Ở buổi tập này, HLV Miura yêu cầu được tập kín, nên phóng viên chỉ được tác nghiệp trong 10 phút đầu.
Công Phượng cùng đồng đội khởi động trước khi vào buổi tập.
Công Phượng sẽ là tâm điểm chú ý của các hậu vệ Malaysia trong trận đấu vào ngày 27/3, bởi HLV trưởng của đội chủ nhà đánh giá cao khả năng của số 10 đội tuyển U23 Việt Nam ở buổi họp báo chiều nay.
Võ Huy Toàn được người hâm mộ kỳ vọng sút tung lưới Malaysia. Trong trận đấu giao hữu với U23 Indonesia, anh ghi bàn duy nhất mang lại chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Tuấn Anh đang nỗ lực trong lần đầu khoác áo đội tuyển, anh sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc làm quen với trận đấu không có đồng đội Xuân Trường do chấn thương.
Trong 3 thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam, khả năng Nguyễn Hoài Anh sẽ được bắt chính trong trận đấu gặp Malaysia vào ngày 27/3.
Việc HLV Miura yêu cầu được tập kín không có gì bất ngờ, bởi đây là buổi tập cuối cùng trước khi bước vào giải.
Vé trận đấu được bán trực tiếp vào 10h sáng 27/3. Có hai quầy mở riêng cho cổ động viên Việt Nam tại cửa A của sân.
Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia diễn ra vào 20h45 (giờ Malaysia) tức 19h45 giờ Việt Nam. 
Sân Shah Alam từng chứng kiến ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia thuyết phục trong trận bán kết AFF Cup 2014. HLV Miura và các học trò tin rằng sẽ làm được điều này thêm lần nữa trong trận đấu ngày mai.

Anh Tuấn ( Từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm