Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công phá Bất đẳng thức - Sách dành cho người ham mê Toán

Cuốn sách của 2 tác giả trẻ Nguyễn Văn Hưởng và Tăng Hải Tuân bao gồm những kiến thức căn bản, cần thiết cho những ai tìm hiểu về bất đẳng thức.

Nguyễn Văn Hưởng hiện là sinh viên năm 2 khoa Kỹ sư tài năng, Đại học Bách khoa Hà Nội. 9X này từng là cựu học sinh trường Chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương và giành được giải nhì Quốc gia môn Toán năm 2013, giải nhất Olympic Toán 2014.

Tăng Hải Tuân là sinh viên năm 4, lớp Tài năng, khoa Vật lý, Đại học Sư phạm Hà Nội. Tác giả trẻ này là người sáng lập Diễn đàn Vật lý phổ thông và có niềm say mê Toán học.

Bìa cuốn Công phá Bất đẳng thức của Nguyễn Văn Hưởng và Tăng Hải Tuân. Sách có giá 149.000 đồng.

Công phá Bất đẳng thức là cuốn sách bao gồm tất cả kiến thức căn bản trong lĩnh vực này. Cuốn sách gợi mở hướng đi trước những bài toán bất đẳng thức.

Các gợi ý trong sách không chỉ là đề bài – lời giải, mà còn có những phân tích, cảm nhận và hướng đi cơ bản, được tác giả chỉ dẫn cụ thể.

Cuốn sách được trình bày từ những ví dụ đơn giản đến các chuyên đề, bài toán phức tạp nhất. Những bài tập được lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng từ người làm quen đến những ai ôn thi học sinh giỏi, đại học, thi quốc tế... Đây cũng là tài liệu tốt cho các thầy cô giáo tham khảo.

Công phá Bất đẳng thức sẽ là chìa khóa hữu ích cho những ai đam mê và còn khúc mắc trong việc tìm hiểu bất đẳng thức.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm