Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình 'Mua sách, tặng học bổng' tại Hội sách 2015

"Mua sách, tặng học bổng" là một trong những hoạt động hấp dẫn, thu hút nhiều độc giả tại hội sách chào mừng Ngày sách Việt Nam năm nay.

Tại hội chợ chào mừng ngày Sách Việt Nam diễn ra ở công viên Thống Nhất (Hà Nội), từ 17/4 đến 21/4, các bố mẹ sẽ có cơ hội dành tặng con những suất học bổng từ Trung tâm Toán PoMath tài trợ bao gồm:

- 2 học bổng trị giá 2.000.000 đồng.

- 5 học bổng trị giá 1.000.000 đồng.

- 10 học bổng trị giá 500.000 đồng.

Khi mua bất kỳ cuốn sách giáo dục, chăm sóc trẻ tại gian hàng nhà sách Quảng Văn, các bố mẹ sẽ có phiếu bốc thăm may mắn và cơ hội nhận được những suất học bổng trên. 

Chương trình bốc thăm diễn ra vào 15h ngày 21/4 tại gian hàng Tủ sách Người Mẹ tốt. Phần thưởng sẽ được trao sau khi kết thúc chương trình. Học bổng áp dụng từ ngày 20/4 đến hết ngày 20/8 tại các trung tâm trên địa bàn Hà Nội.

Đồng thời, tại hội chợ cũng diễn ra lễ ra mắt bộ sách Học toán thật thích dành cho trẻ em từ 4-7 tuổi. Bộ sách gồm 4 tập, 8 cuốn dành cho bé và bố mẹ trong quá trình học tập cùng con.

Bìa bộ sách Học toán thật thích của tác giả - tiến sĩ Chu Cẩm Thơ. Trọn bộ có giá 199.000 đồng.

Học toán thật thích do Tiến sĩ Chu Cẩm Thơ (Phó trưởng khoa Toán, Đại học sư phạm Hà Nội) nghiên cứu và soạn thảo sẽ giúp các bé bước đầu làm quen với số tự nhiên, làm tính và hình học cơ bản...

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm