Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưng bày sách hay, sách đẹp tại Ngày sách Việt Nam

Nổi bật trong lễ khai mạc Ngày sách Việt Nam là gian trưng bày sách hay, sách đẹp. Đây là những tác phẩm chất lượng cao, tạo uy tín và có giá trị thẩm mỹ.

1
Sáng nay (17/4), ngày hội chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 2 được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề “Sách xưa và nay”.
1
Nổi bật trong ngày hội là gian trưng bày sách hay, sách đẹp được tuyển chọn qua nhiều năm. Đây là những tác phẩm xuất sắc từ Giải thưởng sách Việt Nam của Hội Xuất bản.
1
Giải thưởng Sách Việt Nam do Hội xuất bản tổ chức từ năm 2005. Năm nay, sự kiện thu hút sự tham gia của 44 nhà xuất bản, 479 cuốn. 
1
Trong đó có 286 cuốn dự giải sách hay và 193 cuốn dự giải sách đẹp và nhiều cuốn đăng ký cả hai giải. Sau ba vòng tuyển chọn, Ban Giám khảo đã chọn ra được danh sách 75 tác phẩm đoạt giải, 24 sách hay, 33 sách đẹp.
1
Những cuốn sách Lịch sử với tư liệu dày dặn, hình thức đẹp được trưng bày trang trọng.
1
Cuốn sách Lê Trí Dũng - Tranh ngựa đạt giải thưởng sách đẹp năm 2015. Đây cũng là họa sĩ được mệnh danh vẽ tranh ngựa nhiều nhất Việt Nam.
Nhập mô tả cho 1
Trịnh Công Sơn - Thư tình gửi một người.
Nhập mô tả cho1 ảnh
Sách được tuyển chọn đa dạng trong mọi lĩnh vực.
Nhập mô tả cho 1ả1nh

Trại giam tù binh Phú Quốc thời kỳ chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược do Ban liên lạc Tù binh Việt Nam biên soạn đã góp thêm tiếng nói tương đối toàn diện về cuộc chiến đấu bi hùng nhưng đáng tự hào của dân tộc. Cuốn sách viết về người thật, việc thật được chắt lọc từ máu và nước mắt của nhiều chiến sĩ cách mạng.

Hoàng Anh - Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm