Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các siêu sao trong giới động vật

Cuốn sách hình ảnh đem đến cái nhìn cận cảnh về 100 con vật to nhất, nhanh nhất, đáng sợ nhất... trên hành tinh.

Các siêu sao trong giới động vật được chia thành 5 phần lớn. Phần đầu giới thiệu chung về trái đất, giới động vật…

Bốn phần tiếp theo giới thiệu cụ thể về các kỉ lục gia với bốn chủ đề: Cấu tạo kì diệu - Các lực sĩ động vật - Những câu chuyện cuộc đời - Những giác quan siêu việt nhất. Trong mỗi phần được chia cụ thể thành 5 chương: Thú - Chim -  Bò sát - Cá - Động vật không xương sống. 

Bìa sách Các siêu sao trong giới động vật, giá 250.000 đồng.

Với hình ảnh tuyệt đẹp và số liệu đáng kinh ngạc, thú vị về từng con vật, cuốn sách giới thiệu những siêu sao của tự nhiên ở nhiều góc độ mà rất có thể bạn chưa biết tới. Bạn sẽ thấy ngưỡng mộ trước loài hải âu lữ hành.

Đúng như tên gọi của nó, một con chim hải âu lữ hành với đôi cánh dài nhất thế giới, bay được tới 6.000 km trong 12 ngày. Hay bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên với công trình sư có hạng là hải li. Không có một loài vật nào, ngoài con người, có thể sửa đổi chỗ ở của mình ngoạn mục như một nhóm hải li. Hải li có thể đắp lại đập bị vỡ chỉ trong một đêm.

Nằm trong tủ sách "Bách khoa tri thức" của công ty sách Đông A, Các siêu sao trong giới động vật sẽ là lựa chọn thú vị cho những bạn đọc yêu thích tìm hiểu và khám phá thế giới động vật.

 Tác giả: Derek Harvey; Nguyễn Việt Long dịch.

 

 

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm