Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Meghan về Canada sau tuyên bố gây sốc

Công nương Meghan đã quay lại Canada để ở cùng con trai sau khi đưa ra tuyên bố rút lui khỏi vai trò thành viên cấp cao của hoàng gia Anh.

Nữ hoàng Elizabeth và các hoàng gia cao cấp khác của Anh đang cố gắng làm dịu cuộc khủng hoảng bằng cách vạch ra kế hoạch cho Harry và Meghan sau khi cặp đôi công khai kế hoạch này mà không hỏi ý kiến gia đình.

Meghan ve canada anh 1

Công nương Meghan và con trai Archie. Ảnh: NDTV.

Cặp đôi ở Canada sáu tuần cuối năm 2019 trước khi trở về Anh và nhiệm vụ hoàng gia đầu tiên trong năm của họ là đến thăm Canada House và cảm ơn đất nước này vì đã được chào đón một cách "không thể tin được".

Con trai của họ, Archie, vẫn ở Canada khi Harry và Meghan trở về Anh để tuyên bố rằng họ sẽ rút lui khỏi nhiệm vụ hoàng gia và xây dựng vai trò "tiến bộ" hơn cho mình.

Harry và Meghan thông báo về quyết định rút lui khỏi nhiệm vụ hoàng gia trên Instagram. Điều này khiến hoàng gia Anh bị tổn thương và thất vọng.

Cặp đôi đã không hỏi ý kiến cả nữ hoàng lẫn Thái tử Charles - cha của Harry và là người thừa kế ngai vàng - trước khi đưa ra tuyên bố này.

Dân Canada nổi giận vì miễn phí cà phê trọn đời cho nhà Hoàng tử Harry

Một chuỗi nhà hàng và cà phê nổi tiếng ở Canada - Tim Hortons - hứng chịu phản ứng dữ dội từ công chúng sau khi đề nghị miễn phí trọn đời cho vợ chồng Hoàng tử Harry.

Quyết định sốc của nhà Hoàng tử Harry có thể khiến Canada tốn tiền

Nếu công tước và công nương xứ Sussex chuyển đến Canada, quốc gia này sẽ phải tốn hàng triệu USD tiền thuế để đảm bảo an ninh.

Như Trần

Bạn có thể quan tâm