Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Kate mệt mỏi xuất viện

Công nương xứ Cambridge, Kate Middleton, vừa xuất viện sau 4 ngày điều trị chứng ốm nghén nặng.

Công nương Kate mệt mỏi xuất viện

Công nương xứ Cambridge, Kate Middleton, vừa xuất viện sau 4 ngày điều trị chứng ốm nghén nặng.

Kate vừa xuất viện sau vài ngày điều trị vì ốm nghén.

Kate cố mỉm cười với truyền thông dù trông rất mệt mỏi. Vợ hoàng tử Anh gật đầu khi các phóng viên hỏi cô đã cảm thấy khỏe hơn hay chưa. Theo BBC, Kate ít hoạt bát hơn thường lệ. Cô cầm trên tay một bó hoa hồng vàng và rời bệnh viện King Edward VII ở London sáng qua cùng chồng, Hoàng tử William.

Trước đó, cô buộc phải nhập viện vì mắc chứng ốm nghén khi được chẩn đoán mang bầu dưới 12 tuần. Đây là một triệu chứng xảy ra với tỷ lệ 1/200 phụ nữ mắc phải trong thời kỳ đầu mang thai. Người mắc triệu chứng có thể bị nguy hiểm vì mất nước và phải lưu lại bệnh viện để điều trị. Cô sẽ trở về Cung điện Kensington để nghỉ ngơi một thời gian.

Hoàng tử William đến đón vợ về, trước sự quan tâm sát sao của truyền thông.

Trong một thông báo mới đây, Cung điện St James cho hay: “Gia đình hoàng gia chân thành cảm ơn nhân viên tại bệnh viện vì đã chăm sóc và điều trị cho Công nương”.

Kate xuất viện một ngày sau khi 2 DJ Australia giả mạo Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles gọi điện cho bệnh viện King Edward VII để hỏi thông tin về sức khỏe vợ Hoàng tử William. Sau sự kiện này, Cơ quan quản lý truyền thông Australia nói rằng họ phải nghe nhiều lời phàn nàn.

Công nương Anh sẽ không tham dự các sự kiện đã được lên sẵn trong thời gian tới, nhưng Hoàng tử William vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của hoàng gia, trong đó có 2 sự kiện vào cuối tuần này.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm