Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ ủ 3D trên nồi cơm điện Korecook

Tập đoàn Sơn Hà vừa ra sản phẩm nồi cơm điện Korecook được thiết kế bởi chuyên gia Hàn Quốc, với mong muốn mang đến “cơm ngon chuẩn vị Việt” cho hàng triệu gia đình.

Trong bữa ăn của người Á Đông, cơm là món ăn khó có thể thay thế. Một bát cơm thơm dẻo, nóng hổi, thấm đậm vị ngọt ngào của lúa mới sẽ là món quà ý nghĩa cho mỗi thành viên trong gia đình sau ngày làm việc vất vả.

Mong muốn đem tới cho những người nội trợ công cụ đắc lực trong căn bếp gia đình, Tập đoàn Sơn Hà đã phối hợp cùng các kỹ sư Hàn Quốc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để cho ra đời nồi cơm điện Korecook. Sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn, thiết kế hiện đại, giá thành phù hợp.

Tap doan Son Ha anh 1

Nồi cơm điện Korecook góp phần mang đến những bữa cơm ngon.

Sản phẩm nồi cơm điện Korecook gây ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, màu sắc bắt mắt, được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Lòng nồi hợp kim nhôm dày 2 mm, sử dụng chống dính 3 lớp cao cấp của Mỹ nên đạt độ chống dính bền hơn so với những chiếc nồi nồi thông thường trên thị trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng công nghệ 3D làm nóng 3 chiều, giúp hạt gạo chín từ từ, tránh hiện tượng chín không đều như các nồi cơm thông thường. Cơm được nấu bằng công nghệ này sẽ cho ra thành phẩm thơm ngon hơn, giữ tối đa chất dinh dưỡng trong từng hạt gạo. Công nghệ ủ 3D còn giúp giữ nhiệt lên tới 48 giờ, mang đến bữa cơm nóng hổi, ngon lành kể cả khi bạn bận rộn.

Nồi Korecook không chỉ mang đến bát cơm ngon tròn vị mà còn giúp bạn chuẩn bị các món hấp tiện lợi, với khay hấp đặc biệt có thể chứa được lượng lớn đồ ăn. Van thoát khí thông minh được thiết kế trên nắp nồi, giúp giữ vitamin trong thực phẩm.

Ngoài ra, với cấu tạo đơn giản, vận hành dễ dàng chỉ với một thao tác nhấn nút, sản phẩm đã ghi điểm và chinh phục những khách hàng khó tính. Từ người già, trẻ nhỏ, đến những người không biết nấu ăn cũng có thể nấu được những bát cơm thơm ngon bằng nồi cơm điện Korecook.

Tap doan Son Ha anh 2

Với nồi cơm điện Korecook, các bé cũng có thể giúp mẹ nấu cơm.

Sản phẩm này được dán tem hiệu suất năng lượng 5 sao chứng nhận tiết kiệm điện, giúp giảm tối đa 12% lượng điện năng tiêu thụ. Đây cũng là điểm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Với thông điệp ý nghĩa “Cơm ngon chuẩn vị Việt” và sứ mệnh lưu giữ văn hóa Việt qua từng bữa cơm nhà, chiếc nồi Korecook Sơn Hà sẽ là công cụ đắc lực mang đến những bữa cơm ngon tròn vị, đầy đủ dinh dưỡng.

Tap doan Son Ha anh 3

Sản phẩm nồi cơm điện Korecook được bày bán tại trung tâm điện máy Pico với nhiều hoạt động thú vị. Khách hàng đến Pico sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm Korecook, bốc thăm trúng thưởng và check-in nhận quà từ ban tổ chức. Khách hàng mua sản phẩm nồi cơm điện Korecook còn được tặng bàn là hơi nước 495.000 đồng. Người mua cũng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng nhiều phần quà như túi kéo du lịch, chảo chống dính, bộ ly cốc thủy tinh... với tỷ lệ trúng thưởng 100%. Bạn đọc xem thêm tại www.sonha.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm