Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ hỗ trợ dân sáng tạo nội dung quay video tại nhà

Việc chuẩn bị sẵn các thiết bị, công nghệ cần thiết sẽ giúp bạn quay video tại nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Muốn trở thành một TikToker chuyên nghiệp, ngoài đầu tư về nội dung, bạn còn cần những dụng cụ hỗ trợ nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh của video, từ đó thu hút nhiều người xem hơn.

Loạt thiết bị, công nghệ hỗ trợ sáng tạo nội dung

Vật dụng đầu tiên và quan trọng nhất là điện thoại hoặc máy quay thật "xịn" để ghi lại những hoạt động của mình một cách rõ nét và chân thực. Tiếp đó, một chiếc microphone tốt sẽ hạn chế tạp âm, giúp nội dung bạn muốn truyền tải rõ ràng hơn.

Ngoài ra, để quá trình quay diễn ra thuận lợi và chủ động, bạn cũng nên trang bị giá đỡ tripod, đèn ring light... Cuối cùng, gậy chống rung gimbal sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ bị nhòe, lắc hình hay mất bố cục.

Đó là vật dụng cần thiết đối với các "dân chuyên", vậy những người muốn quay video để chia sẻ hoạt động thường ngày như nấu ăn, tập luyện thể thao hoặc ngẫu hứng nhảy theo một điệu nhạc yêu thích thì sao? Việc phải chuẩn bị quá nhiều trang thiết bị có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần vui vẻ và sáng tạo của nhóm đối tượng này.

Nhận biết nhu cầu của người dùng, Samsung đã ra mắt các dòng Galaxy A22, A52, A72 hỗ trợ công nghệ chống rung OIS tiên tiến cho camera. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, giới trẻ đặc biệt là các TikToker có thể dễ dàng tạo ra những nội dung giải trí tại nhà với khung hình ổn định, mượt mà và không kém phần lung linh.

"Bắt trend" nhảy cover với OIS

Trong giai đoạn ở nhà kéo dài, bạn có thể quay lại khoảnh khắc mình nhảy một vũ điệu thịnh hành, tập luyện thể thao hay nấu ăn… với hình ảnh chất lượng cao, từ đó lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

TikTok có vô vàn "hot trend" để bạn tha hồ thể hiện khả năng sáng tạo, như trào lưu dance cover "Nhảy chuẩn nét OIS" của Samsung Galaxy A gần đây.

"Nhảy chuẩn nét OIS" nổi lên từ video của các hot TikToker với hashtag #NhayChuanNetOIS. Trào lưu này truyền tải thông điệp "tăng cường chất lượng nội dung hình ảnh lên mức cao cấp thông qua tính năng OIS trên camera của Galaxy A của Samsung".

Bạn có thể kết hợp nhiều nội dung, hoạt động khác nhau cùng điệu nhảy OIS sôi động, giúp tăng tính giải trí và xóa tan sự buồn tẻ khi phải ở nhà trong một thời gian dài.

Nền nhạc vui tươi và sự lặp lại của những ca từ "OIS, chụp nét" mang đến điệu nhảy mới lạ, thú vị. Không cần phải là một dancer chuyên nghiệp, chỉ cần vài phút tập luyện, bạn đã có thể nhảy theo những hiệu ứng tương thích với các chữ O, I, S và có cơ hội nhận quà từ Samsung.

Nhay chuan net OIS anh 6

Tham gia "Nhảy chuẩn nét OIS", bạn có cơ hội nhận giải thưởng đến 200 triệu đồng từ chương trình nếu video vào top ấn tượng nhất. Ngay từ bây giờ, bạn có thể bắt tay vào quay cho mình một video với hashtag #NhayChuanNetOIS. Bạn cũng đừng quên kêu gọi thêm bạn bè để lan tỏa những hình ảnh tích cực trong thời gian chống dịch.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm