Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ ấn tượng trên Titan Q5

Avatelecom đã phát triển công nghệ camera và chức năng phần cứng để có thể cạnh tranh lại với các đối thủ, cho ra đời Titan Q5 với công nghệ chụp ảnh sắc nét và cấu hình cao.

Nhà sản xuất Android của Đài Loan - Avatelecom - vừa ra mắt một sản phẩm tạo hiệu ứng mạnh mẽ. Hãng đã phát triển công nghệ camera và chức năng phần cứng để có thể cạnh tranh lại với các đối thủ, cho ra đời Titan Q5 với công nghệ chụp ảnh sắc nét với camera độ phân giải 13 megapixel và camera trước 8,3 megapixel cao nhất hiện nay, cấu hình với RAM 2Gb, chip lõi tứ 1,3Ghz x 4, ROM 8Gb, Android 4.3 Jelly Bean. Ngoài ra sản phẩm còn có công nghệ cảm biến vẫy tay và kết nối tivi không dây.

Thiết kế


Hướng tới sự sang trọng và tinh tế, Titan Q5 có thể thu hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có hai màu đen và trắng với 3 cạnh vuông khỏe khoắn, riêng cạnh dưới bo tròn sang trọng, máy chỉ mỏng 6,5 mm. Màn hình thiết kế theo một mặt phẳng màu đen sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Toàn thân máy đúc nguyên khối bằng kim loại tổng hợp.

Điểm gây sự chú ý của Titan Q5 đối với người dùng là máy có màn hình công nghệ hiển thị IPS và có độ phân giải chuẩn HD 1280x720p, với điểm ảnh lên tới 320dpi, giúp xem phim, lướt web,chơi game với hiệu ứng đồ họa cao nhất.

Titan Q5 có độ mỏng kinh ngạc.

Hiệu ứng âm thanh lập thể 3D cùng chương trình mềm xử lý nổi tiếng SRS mang đến âm thanh trong trẻo.

Màn hình 5 inch cũng là 1 điểm cộng. Bạn có thể điều khiển tất cả các lệnh cảm ứng một cách dễ dàng bằng 1 tay.

Cấu hình

Máy sử dụng bộ vi xử lý chip lõi tứ mới nhất MTK6589 xung nhịp tới 1,3 Ghz x4, RAM 2GB đa luồng thế hệ mới DDR3, cho ra tốc độ xử lý nhanh, tăng 30% so với thế hệ cũ.

- Bộ nhớ trong 8GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64GB. Card đồ họa được nâng cấp từ dòng PowerVR SGX 531 lên PowerVR SGX 544, HĐH cao nhất 4.3 Jelly Bean cho phép máy sử dụng những ứng dụng “rắn” nhất.

- Chức năng FLASH ALERT: Đổ chuông cuộc gọi đến hay thông báo tin nhắn đến bằng đèn flash giúp người dùng phát hiện ra thông báo bằng ánh sáng đèn flash.

- Gesture Sensing: Cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ. Phát triển cảm biến như vẫy tay chuyển ảnh thì một số hãng đã làm được, nhưng Q5 còn có vẫy tay để chụp ảnh, chuyển bài hát, lật trang trong menu và ngoài màn hình chính.

- Phát hình không dây lên tivi qua Wi-Fi Direct: Kết nối không dây trực tiếp với tốc độ truyền tải tối đa đạt 250Mbps. Cho phép phát hình HD không dây lên TV mượt và là một công nghệ mới được thiết kế nhằm cho phép những kết nối Wi-Fi ngang hàng (P2P) giữa các thiết bị như smartphone Q5 với smart TV mà không cần phải có một mạng Wi-Fi truyền thống hoặc phải cần các thiết bị phát sóng Wi-Fi (access point). Công nghệ này cho phép kết nối qua Wi-Fi nhưng vào 3G vẫn rất tốt.

Camera

Camera chính đi kèm máy là 13 megapixel, camera trước 8,3 megapixel, chụp rất đẹp với nhiều công nghệ đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười lấy nét tự động, cùng nhiều chế độ chụp như toàn cảnh, chụp chân dung, paranoma...

Máy có giá 4,5 triệu đồng nhân dịp khuyến mại, chế độ bảo hành 12 tháng cả phần cứng và màn hình cảm ứng của nhà phân phối.

Truy cập www.Avatelecom.vn để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm