Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aveo X8 chip 8 lõi, RAM 2GB Full HD

Vừa trình làng chưa đầy một tuần, Aveo X8 mà tiền thân là Aveo X7 do hệ thống Avatelecom phân phối đã trở thành mẫu điện thoại hot.

Sản phẩm được tích hợp màn hình chuẩn full HD, camera sau 13.0Mp HD chụp siêu nét, chip lõi 8 MTK6592 xung nhịp tới 1,7Ghz x8, RAM 2Gb, ROM 16Gb.

Máy được thiết kế nguyên khối thẳng đứng.

Với độ hot của sản phẩm xứ Đài này, nhiều thành viên trên khắp diễn đàn CNTT đã rậm rịch nghiên cứu để cho ra đời những bản root máy (lấy quyền truy cập vào hệ thống của máy), các bản ROM mới nhất giúp máy chạy mượt hơn. Điều đó chứng tỏ chiếc Aveo X8 đang có 1 cộng đồng hoạt động rất sôi nổi và hỗ trợ trao đổi với nhau giúp chiếc smartphone ngày càng hoàn hảo.

Điểm số Aveo X8 lên tới 26316 khi test bằng Antutu. Giao diện mới cũng sáng sủa hơn với màn hình chính.

Máy có thiết kế màn hình 5 inch Full HD 1920x1080p với mặt kính Gorilla 3 chống trầy xước, được sản xuất với công nghệ True IPS HD thể hiện hình ảnh mịn màng và sắc nét, giúp bạn giải trí xem phim HD, nghe nhạc, hát karaoke, chơi game...

Thỏa sức ca hát với bạn bè cả ngày với pin 2500mAh và bản pin nâng cấp lên tới 3800Mah.
Chạy mượt mà Alphas 7 sát phần cứng.

Sản phẩm được thiết kế 2 màu đen và trắng đẹp mắt, ngoài ra chiếc điện thoại thông minh này còn tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác như cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ, kết nối tivi không dây, chỉ đường xe chạy, chống trộm cướp bằng camera trước, định vị GPS, cảm ứng di chuyển, quản lý camera từ xa…

Đây là một phiên bản tối ưu hóa các chuẩn Bluetooth trước đó cho phép truyền tải tốc độ cao và tiêu tốn năng lượng thấp hơn. Phiên bản này là sự phối hợp các đặc tính tiên tiến của chuẩn Wi-Fi thông thường với những yếu tố cốt lỗi của công nghệ Bluetooth. Điều này được thấy rõ qua các tính năng sau:

- Tiêu thụ năng lượng thấp: Đặc tính này có ý nghĩa rất quan trọng cho các nhà phát triển các thiết bị sử dụng Bluetooth nhỏ gọn hoạt động bằng pin. Bluetooth 4.0 cho phép thiết bị với pin viên nhỏ hoạt động bền bỉ hơn một năm, dài hơn nhiều so với mức chỉ 2-3 ngày nếu sử dụng Bluetooth truyền thống.

- Đạt độ tin cậy cao trong các kết nối đa điểm.

- An toàn hơn.

- Nhanh hơn.

Hiện sản phẩm có giá niêm yết là 7,3 triệu đồng. Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Aveo X8 được khuyến mại giảm giá chỉ còn 6,8 triệu đồng kèm gói quà tặng giá trị 1 triệu đồng gồm 1 ốp lưng, 1 tấm dán, 1 tai nghe cao cấp và phầm mềm bản quyền.

Ngoài ra, tất cả các đơn hàng đặt mua theo dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi đều được miễn phí 100% tiền phí vận chuyển. 

Aveo X8 chính hãng phải có thẻ bảo hành nhựa chính hãng màu xanh.

Sản phẩm bảo hành thân máy và màn hình cảm ứng 12 tháng. Khách hàng được quyền thử máy trong vòng một tuần đầu tiên, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng sẽ được đổi một chiếc máy mới. Pin của máy được bảo hành 6 tháng.

Xem thêm thông tin chi tiết về AVEO X7 tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm