Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aveo X8 chip lõi tám lộ diện

Avatelecom đầu tư thiết kế kiểu dáng lẫn công nghệ phần cứng hiện đại để cho ra mắt phiên bản mới Aveo X8.

 


Không cần chờ tới 2 tháng, lần này, Aveo X8 đã vượt qua vòng thử nghiệm trong 20 ngày mà không xuất hiện một lỗi nhỏ nào trong 100 chiếc đưa ra thử nghiệm. Vì vậy khách hàng không phải chờ tới tháng 4 mà ngay từ 11/3 đã có thể sở hữu những sản phẩm đầu tiên tại hệ thống phân phối của Avatelecom trên toàn quốc.

Hướng tới sự tinh tế và sang trọng, Aveo X8 vuông vức 4 góc với kích thước 5 inch, cầm đằm tay. Màn hình màu đen phía trước tạo cảm giác sang trọng và quý phái. Mặt sau màu trắng rất thời trang, thu hút mọi ánh nhìn. 

Máy có hình dáng dạng thanh với màn hình lớn, độ dày 0,9cm và nặng 150g. Ngoài ra màn cảm ứng Gorilla được phủ Nano (một phần tỷ mét), chống xước tốt, cho ra cảm giác mượt mà và nhạy, rất thật tay khi vuốt trên màn cảm ứng.

Điểm thu hút nhất của Aveo X8 đó chính là máy sở hữu màn hình lớn 5 inch công nghệ IPS với độ phân giải full HD 1920x1080p. Với độ phân giải này, bạn có thể xem mọi video, chơi game, lướt web… với cấu hình đồ họa cao. Hình ảnh rất sống động, sắc nét mà vẫn chân thực. Hiệu ứng âm thanh lập thể 3D cùng chương trình phần mềm xử lý SRS nổi tiếng mang đến âm thanh trong trẻo khi thưởng thức phim, nhạc trên Aveo X8.

Camera 13 megapixel sở hữu điểm ảnh 443dpi giúp Aveo X8 chụp hình tinh tế với màu sắc tươi sáng. Bạn không thể nhận ra điểm ảnh bằng mắt thường, cùng với hàng loạt tính năng đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối trong nhà và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời tốt.

Đặc biệt Aveo X8 còn chụp đêm đẹp, khiến sản phẩm này không thua kém máy ảnh. Ngoài ra với độ phân giải và sở hữu camera lớn, việc quay phim full HD cũng nằm trong tầm tay của X8 khi hỗ trợ quay video 3264x2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920x1080, 30 hình/giây).


Quay phim độ nét cao với camera 13 Mpx.

Máy sử dụng bộ vi xử lý chip 8 lõi mới của Mediatek (Đài Loan). Với xung nhịp lên tới 1,7 Ghz kết hợp với RAM đa luồng thế hệ mới DDR3 dung lượng 2Gb, máy cho ra tốc độ xử lý nhanh, tăng 30% so với thế hệ cũ.


Bộ nhớ trong 16GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64GB. Card đồ họa được nâng cấp từ dòng PowerVR SGX 531 lên Mali 450 cùng với HĐH cao nhất 4.3 Jelly Bean cho phép máy sử dụng mượt những ứng dụng mạnh.

Trải nghiệm game khủng với Aveo X8.

Aveo X8 được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu nếu lỗi hỏng. Sản phẩm có giá bán chính thức 7,3 triệu đồng. Nhân dịp ra mắt Avatelecom khuyến mại giảm ngay 500.000 đồng vào giá bán lẻ, tặng kèm ốp lưng, tấm dán và tai nghe cao cấp nâng tổng trị giá khuyến mại lên tới một triệu đồng.

Bạn đọc có thể truy cập www.Avatelecom.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: Avatelecom

Smartphone '4 khung' cua lang Android Viet hinh anh

Smartphone '4 khủng' của làng Android Việt

0

Làng smartphone Android hiện nay xuất hiện khá nhiều sản phẩm có một trong các yếu tố “khủng” như cấu hình khủng, màn hình khủng hay pin khủng, nhưng để quy tụ được tất cả các yếu tố đó trên cùng một smartphone mà giá thành mềm thì quả thật là rất hiếm.

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm